:::     :::

บราวน์เผยผลงานสยบไททั่นส์มีความหมายมาก

วันอังคารที่ 06 ธันวาคม 2565
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.บราวน์ แสดงอาการสะใจหลังการทำทัชดาวน์สองครั้งนำ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เอาชนะทีมเก่าของเขา เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์

เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 25 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยหลังเกมทุบ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 35-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ามีความหมายมากสำหรับเขาหลังมีอารมณ์ที่หลากหลายก่อนการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บราวน์ รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 119 หลา และทำ 2 ทัชดาวน์นำ อีเกิ้ลส์ สยบทีมเก่า ไททั่นส์ หลังถูก เทนเนสซี่ เทรดมา ฟิลาเดลเฟีย ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังมีข้อพิพาทเรื่องการเจรจาสัญญาใหม่ที่ยืดเยื้อทั้งที่เขาทำผลงานดีตลอดการเล่นอาชีพ 3 ปีแรก รับบอล 185 ครั้ง ระยะ 2,995 หลา และทำ 24 ทัชดาวน์ ก่อนเขาจะเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 57 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ฟิลลี่ 


'สิ่งนี้มีความหมายมากสำหรับผม' บราวน์ กล่าวหลังเกม 'ก่อนหน้านี้ ผมมีอารมณ์ที่หลากหลายเกี่ยวกับการเทรดและทุกอย่าง ผมคงโกหกคุณถ้าผมบอกว่าไม่ได้วนเวียนอยู่กับเกมนี้' 

'มันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับผม' ปีกนอกวัย 25 ปีกล่าวถึงการควบคุมอารมณ์ของเขาในเกม 'ช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมแค่เอาตัวเองออกมาและชอบทำงานกับตัวเอง อย่างที่ผมบอกคุณตลอดทั้งสัปดาห์ ผมพยายามทำให้คงเส้นคงวา นั่นคือโฟกัสของผม มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าเราเล่นกับใคร'

'แน่นอน ผมอยากมีวันที่ดี แต่ผมเก็บอารมณ์ไม่อยู่ตลอดทั้งสัปดาห์และโฟกัสอยู่กับสิ่งที่ต้องโฟกัส วันนี้ผมวิ่งออกไปและปล่อยมันออกมาให้หมด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด