:::     :::

สื่อเผยตัวแทนเกสซีเย่รอประเมินสถานการณ์ของนักเตะ

วันอังคารที่ 06 ธันวาคม 2565
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ เดินทางมาถึง ซิตาต เอสปอร์ตีบา สนามฝึกซ้อมของ บาร์เซโลน่า เพื่อประเมินสถานการณ์ของนักเตะก่อนการตัดสินใจเรื่องอนาคต

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าว 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า จอร์จ อาตังกาน่า ตัวแทนของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ เดินทางมาที่ 'ซิวตาต เอสปอร์ตีบา' ศูนย์ฝึกซ้อมของ บาร์เซโลน่า เพื่อตรวจสอบเกี่ยวกับสถานการณ์ของมิดฟิลด์วัย 25 ปีเพื่อประเมินก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของนักเตะอีกครั้ง 

บาร์เซโลน่า เริ่มกลับมาฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์นี้สำหรับนักเตะที่ไม่มีส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ นำโดย เซร์จี้ โรเบร์โต้, เอคตอร์ เบเยริน, มาร์กอส อลอนโซ่ เป็นต้น ขณะที่ เกสซีเย่ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ ท่ามกลางการถกเถียงเรื่องอนาคตของนักเตะในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากมิดฟิลด์วัย 25 ปีมีส่วนสำคัญน้อยลงในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ 

เกสซีเย่ ล้มเหลวในการสอดแทรกเข้ามาอยู่ในทีมของ ชาบี นับตั้งแต่ย้ายจาก มิลาน มาเซ็นสัญญา 4 ปีแบบไม่มีค่าตัวกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาลงเล่น 13 จาก 20 เกมในทุกรายการซีซั่นนี้ รวมเวลาเพียง 481 นาที แต่เป็นการลงเล่นฐานะตัวจริงเพียง 2 ครั้ง ก่อนบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาดจนต้องพักจนถึงช่วงสัปดาห์สุดท้ายของปี 2022

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เกสซีเย่ ได้รับข้อเสนอจาก มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ก่อน อาตังกาน่า จะปฏิเสธข่าวดังกล่าว แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปียังได้รับความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีกทั้ง แอสตัน วิลล่า และ ฟูแล่ม ซึ่งพร้อมจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อดึงนักเตะไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ล่าสุด อาตังกาน่า เดินทางมาที่ ซิวตาต เอสปอร์ตีบา ศูนย์ฝึกซ้อมของ บาร์เซโลน่า เพื่อตรวจสอบสถานการณ์ของนักเตะ และมีการพูดคุยกับ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการของทีมอาซูลกราน่า ก่อนจะประเมินเรื่องอนาคตของมิดฟิลด์วัย 25 ปีอีกครั้งว่าจะพิสูจน์ตัวเองในถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ต่อไปหรือย้ายไปเริ่มต้นกับสโมสรใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด