:::     :::

สาธิตแจงเหตุเลือกโค้ชวินคุมยังสิงห์

วันอังคารที่ 06 ธันวาคม 2565
390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สาธิต เบ็ญโส๊ะ ผอ.เทคนิค ยังสิงห์ หาดใหญ่ เผยเหตุผลและทิศทางการร่วมงานกับ ชวภณ กมลสินธุ์ ย้ำเป้าเดิมไม่เปลี่ยนคือการทะยานไปสู่รอบ ชปล. ให้ได้

ยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ด จบอันดับ 4 ศึกกองสลากพลัส ลีก โซนใต้ ครึ่งทางฤดูกาล 2022-23 เก็บไป 19 แต้มจาก 11 นัดที่ลงสนามห่างพื้นที่ ชปล. แค่ 2 แต้ม อย่างไรก็ตามหลังจบภารกิจในเลกแรก ทีมมีการแยกทางกับ ธีรธาดา จำรัส กุนซือ พร้อมตั้ง “เดอะล็อต” สาธิต เบ็ญโส๊ะ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค มาทำงานร่วมกับ ชวภณ กมลสินธุ์ ที่ย้ายจาก ตรัง เอฟซี มาคุม “สิงห์สองเล” ในเลก 2 

สาธิต เบ็ญโส๊ะ กล่าวถึงความเคลื่อนไหวของ ยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ด และการตัดสินใจตั้ง “โค้ชวิน” มาร่วมงานกันว่า “มันเป็นช่วงการปรับเปลี่ยน ถ้าเรามองในเนื้องานของโค้ชวิน (ชวภณ กมลสินธุ์) กับ ตรัง เอฟซี ทำให้เราคิดว่าเขาน่าจะดีพอมารับงานสำคัญตรงนี้ได้ ส่วนทิศทางของสโมสร ด้วยสถานการณ์ที่ทีมยืนอยู่ในอันดับตารางคะแนนตรงนี้ สโมสรต้องขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมกับผลงานในเลกแรก ที่ทุ่มเทจนเรามีผลงานที่ดี แต่ด้วยปัจจัยของการเปลี่ยนแปลงนั่นคือฟุตบอล แต่ทีมยังต่อสู้ต่อด้วยเป้าหมายที่จะต้องไป ชปล.”

“ทั้งนี้ในเรื่องการทำงานร่วมกันกับโค้ชวิน ผมมีหน้าที่เป็นไกด์ คอยให้ข้อมูลต่างๆ ในโซนใต้ ส่วนโค้ชจะมีหน้าที่ทำงานร่วมกันกับทีมสตาฟฟ์ ก่อนตัดสินใจ ซึ่งขาเข้าจะมากหรือน้อยก็ต้องมาดูว่าโครงสร้างทีมปัจจุบันเราขาดจุดไหน ต้องเติมตำแหน่งอะไรบ้าง”

ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคทัพสิงห์สองเล กล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมฝากแฟนบอลทั้งจังหวัดสงขลา ในพื้นที่หาดใหญ่ และใกล้เคียง อยากให้เป็นกำลังใจ ผลักดันทีมยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ด กันต่อ เรายังสู้เพื่อเป้าหมายของเราแน่นอน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})