:::     :::

เฮดโค้ชฟอลค่อนส์เริ่มคิดถึงการเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็ก

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า อาจถูกถอดออกจากตำแหน่งตัวจริงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเฮดโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ระหว่างเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์นี้

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยอมรับเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ว่าเขากำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงหลังการปราชัยต่อ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 16-19 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีค ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมือนใคร' สมิธ กล่าว 'เรากำลังเข้าสู่ช่วงบายวีค เราจะประเมินทุกอย่าง งานทุกอย่างจะเปิดกว้าง'

แม้แฟนๆฟอลค่อนส์จะส่งเสียงเรียกร้องให้ส่ง เดสม่อนด์ ริดเดอร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ออกสตาร์ทแทน มาร์คัส มาริโอต้า แต่ สมิธ ยังไม่มีแนวคิดที่จะเปลี่ยนแปลงควอร์เตอร์แบ็ก ทว่าสถานการณ์ในปัจจุบันแปรเปลี่ยนไปหลังการปราชัยต่อ สตีลเลอร์ส จนสถิติตกมาเป็น 5-8 ดังนั้น ฟอลค่อนส์ อาจใช้เวลาช่วงบายวีคมอบโอกาสให้ ริดเดอร์

อย่างไรก็ตาม สมิธ เน้นย้ำว่าปัญหาที่เกิดขึ้นกับ ฟอลค่อนส์ ในฤดูกาลนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของควอร์เตอร์แบ็กเท่านั้น 

'อย่างที่ผมพูด ทุกอย่างอยู่บนโต๊ะ' สมิธ เผย 'เราเข้าบายวีคช่วงสัปดาห์นี้ เราเหลือเวลาอีก 1 ใน 4 ของฤดูกาบ เราจะมาในวันพรุ่งนี้และพูดคุยกันในฐานะทีมในสัปดาห์นี้ อย่างที่ผมพูด ตัวเลือกทั้งหมดอยู่บนโต๊ะ'


มาริโอต้า ลงเล่นทุกสแน็ปสำหรับทีมเดียวของลีกที่ยังขว้างไม่ถึง 250 หลาตลอด 13 เกมที่ผ่านมา โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี ขว้างคอมพลีต 13 จาก 24 ครั้ง ระยะ 167 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ในเกมกับ สตีลเลอร์ส ตลอดซีซั่นนี้ มาริโอต้า ขว้างคอมพลีต 184 จาก 300 ครั้ง (61.3 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 2,219 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่ง 85 ครั้ง ระยะ 438 หลาและทำ 4 สกอร์

ความสามารถในการถือบอลวิ่งของ มาริโอต้า ช่วยเกมบุกภาคพื้นดินของ ฟอลค่อนส์ ได้เป็นอย่างดี แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีขว้างผิดพลาดง่ายๆมากเกินไปจึงกดดันแนวป้องกันของคู่แข่งได้ไม่ดีพอ

'นั่นไม่จำเป็นว่าจิตใจของผมจะอยู่ที่ใด' มาริโอต้า กล่าว 'ผมยังคงพยายามไตร่ตรองถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกม ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาต้องตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับทีม และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม แต่ตอนนี้ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด