:::     :::

บาร์ซ่าไม่มีแผนปล่อยเกสซีเย่ช่วงม.ค.นี้

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ ยังมีอนาคตกับ บาร์เซโลน่า หลัง มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของบาร์ซ่ายืนยันสถานะของมิดฟิลด์วัย 25 ปีกับตัวแทนของนักเตะ

บาร์เซโลน่า ไม่อยู่ในขั้นตอนพิจารณาปล่อย ฟร้องค์ เกสซีเย่ ออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมอาซูลกราน่ายืนยันสถานะของมิดฟิลด์วัย 25 ปีกับ จอร์จ อาตังกาน่า ตัวแทนของนักเตะ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อาตังกาน่า เดินทางมาที่ ซิวตาต เอสปอร์ตีบา สนามฝึกซ้อมของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมาเพื่อตรวจสอบสถานะของนักเตะในการดูแลของเขา ก่อนจะพูดคุยกับ อาเลมานี่ เกี่ยวกับอนาคตของ เกสซีเย่ โดยผู้อำนวยการฟุตบอลของบาร์ซ่ายืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปียังอยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ

เกสซีเย่ ล้มเหลวในการสอดแทรกเข้ามาอยู่ในทีมของ ชาบี นับตั้งแต่ย้ายจาก มิลาน มาเซ็นสัญญา 4 ปีแบบไม่มีค่าตัวกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาลงเล่น 13 จาก 20 เกมในทุกรายการซีซั่นนี้ รวมเวลาเพียง 481 นาที แต่เป็นการลงเล่นฐานะตัวจริงเพียง 2 ครั้ง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เกสซีเย่ ได้รับข้อเสนอจาก มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ก่อน อาตังกาน่า จะปฏิเสธข่าวดังกล่าว แต่มิดฟิลด์วัย 25 ปียังได้รับความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีกทั้ง แอสตัน วิลล่า และ ฟูแล่ม ที่พร้อมจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อดึงนักเตะไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังมีความกระตือรือร้นที่จะเก็บรักษา เกสซีเย่ ที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2026 ไว้กับสโมสรต่อไป พร้อมการยืนยันของ อาเลมานี่ ต่อ อาตังกาน่า เพื่อให้ความมั่นใจแก่พวกเขาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด