:::     :::

ซีอีโอตราหมียันเตรียมปล่อยเฟลิกซ์ช่วงม.ค.นี้

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสเตรียมย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้จากการยืนยันของซีอีโอทีมตราหมี

มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กับ ชูเอา เฟลิกซ์ นั้นอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดและการย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับแนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด ทุ่มเงินสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของสโมสรเพื่อเซ็นสัญญากับ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 126 ล้านยูโร เพื่อทดแทน อองตวน กรีซมันน์ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโรในช่วงเวลานั้น 

อย่างไรก็ตาม ชูเอา เฟลิกซ์ ล้มเหลวในการค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ขณะที่ ซิเมโอเน่ ก็ล้มเหลวเช่นเดียวกันในความพยายามที่จะดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากนักเตะ เนื่องจากแนวรุกชาวโปรตุกีสไม่สามารถปรับตัวเข้ากับปรัชญาของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ 

ขณะเดียวกันความสัมพันธ์ระหว่าง ซิเมโอเน่ กับ ชูเอา เฟลิกซ์ ค่อนข้างตึงเครียดมาระยะหนึ่งแล้ว และมีข่าวลือว่านักเตะต้องการย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด 


ล่าสุดซีอีโอของทีมตราหมียอมรับว่า ชูเอา เฟลิกซ์ มีปัญหากับเทรนเนอร์ตามข่าวจริง และแนวทางปฏิบัติดีที่สุดสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องคือการหาทางออกสำหรับแนวรุกวัย 23 ปี

'เขาเป็นการเดิมพันครั้งใหญ่ที่สุดของสโมสร ผมคิดว่าเขามีระดับสูงสุดในโลก แต่ด้วยหลายเหตุผลที่ไม่คุ้มที่จะเดินต่อไปตอนนี้ ความสัมพันธ์ระหว่างโค้ชกับเขาไม่ดี และแรงจูงใจของเขาก็ไม่มี' 

'สิ่งที่สมเหตุสมผลคือการคิดว่าเขาจากไป แม้ว่าผมจะอยากให้เขาอยู่ต่อก็ตาม แต่นี่ไม่ใช่ความคิดของนักเตะ' คีล มาริน กล่าว

เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร นั่นคือทางออกดีที่สุด เนื่องจาก ชูเอา เฟลิกซ์ ยังคงเป็นทรัพย์สินที่มีราคาในตลาดมากสุดของพวกเขา และสามารถเรียกร้องค่าตอบแทนจำนวนมากแลกกับการปล่อยแนวรุกชาวโปรตุกีสออกจากทีม ในขณะเดียวกันทีมตราหมีจะสามารถลดภาระค่าจ้างของนักเตะอีกด้วย

คีล มาริน ยังกล่าวถึงอนาคตของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เพิ่มเติมว่า 'ผมคิดว่าแฟนๆ แอตเลติโก มาดริด มี ดีเอโก้ อยู่ในใจ อะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตทั้ง ดีเอโก้ และพวกเราไม่รู้ และผมต้องย้ำอีกครั้งว่าเราทั้งคู่เติบโตขึ้นมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด