:::     :::

'เบ็คส์'โผล่เยี่ยมให้กำลังใจสิงโตก่อนบู๊ตราไก่

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษและสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่ทักทายและให้กำลังใจแข้งสิงโคคำรามถึงแคมป์ฝึกซ้อม ก่อนลงสนามรอบ 8 ทีมสุดท้ายพบ ฝรั่งเศส

"สิงโตคำราม" โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเอาชนะ เซเนกัล 3-0 ทำให้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ ฝรั่งเศส ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม

ระหว่างการฝึกซ้อมที่ อัล วาคราห์ เทรนนิ่ง แคมป์ ในกรุงโดฮา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เบ็คแฮม ตำนานแข้งสิงโตก็ได้เดินทางไปเยี่ยมรุ่นน้องถึงแคมป์ฝึกซ้อม โดยมี แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมให้การต้อนรับและมอบเสื้อทีมชาติอังกฤษปักเชื่อ เบ็คแฮม และหมายเลข 7 ให้ด้วย 

"เบ็คส์" ได้พูดคุยทักทายกับแข้งอังกฤษชุดปัจจุบันหลายคนไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, มาร์คัส แรชฟอร์ด, แจ็ค กรีลิช, เจมส์ แมดดิสัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, บูคาโย่ ซาก้า และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมที่ในตอนเด็กเคยถ่ายรูปร่วมกับโคตรแข้งจอมฟรีคิกมาแล้ว

สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม ที่ปัจจุบันอายุ 47 ปี ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมากถึง 115 นัด ระหว่างปี 1996 ถึง 2009 ทำได้ 17 ประตู ผ่านการเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ 5 รายการทั้งฟุตบอลโลก 1998, ยูโร 2000, ฟุตบอลโลก 2002, ยูโร 2004 และ ฟุตบอลโลก 2006



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด