:::     :::

คาวบอยส์ไม่ยื่นข้อเสนอแก่'โอบีเจ'หลังการเยือนดัลลาส

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์กลับออกมาจากการเจรจากับ ดัลลาส คาวบอยส์ โดยไม่มีข้อเสนอมาให้ผู้เล่นวัย 30 ปีพิจารณา

เจน สเลเตอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ หลังสิ้นสุดการมาเยือนแฟรนไชส์ของปีกนอกวัย 30 ปี เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับความพร้อมที่จะเล่นในซีซั่นนี้ของ 'โอบีเจ'

โอบีเจ ใช้เวลาพักรักษาตัวประมาณ 10 เดือน นับตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดระหว่างการแข่งขัน 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุดฐานะ แอลเอ แรมส์ ในขณะที่มีการคาดการณ์เบื้องต้นว่าปีกนอกฟรีเอเจนต์จะพร้อมลงเล่นตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ระหว่างนี้ปีกนอกวัย 30 ปีเดินสายเยี่ยม 3 แฟรนไชส์เป้าหมายอย่าง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, คาวบอยส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 

อย่างไรก็ตามหลังผ่านพ้นการเยี่ยม 2 แฟรนไชส์แรกอย่าง ไจแอนท์ส และ คาวบอยส์ มีรายงานว่า ดัลลาส ไม่ได้ยื่นข้อเสนอแก่ปีกนอกวัย 30 ปี โดยมีสาเหตุหลักมาจากความกังวลที่ไม่สามารถเห็นเขาออกกำลังกายด้วยตนเองทั้งการเคลื่อนที่และการวิ่ง อีกทั้งยังมีคำถามเกี่ยวกับความพร้อมของ 'โอบีเจ' ที่จะเล่นในฤดูกาลนี้ 


ด้าน ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ เปิดเผยว่าการมาเยือนของ เบ็คแฮม นั้นเป็นไปด้วยดี และเขาชอบบรรยากาศในการพูดคุยกับ 'โอบีเจ' แต่ แม็คคาร์ธี่ย์ ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับปีกนอกวัย 30 ปีในตอนนี้ 

ส่วน เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ ได้ชี้แจงรายละเอียดมากกว่านั้นว่า 'ผมไม่มั่นใจเลย และนั่นคือปัญหา เราทุกคนตระหนักดีถึงปัญหาสุขภาพ ปัญหาความพร้อม'

'คุณต้องพิจารณาทุกอย่างให้ดี ไม่ใช่แค่เห็นได้ชัดเจนเท่านั้น และนั่นคือฟอร์มการเล่นของเขา แต่ยังรวมถึงปัญหาอื่นๆเกี่ยวกับสุขภาพด้วย ดังนั้นทั้งหมดนี้เราต้องเปิดตาให้กว้าง และมันจะต้องได้รับการแก้ไข และนั่นคือเวลาที่คุณจะได้เห็นว่าคุณสามารถทำข้อตกลงได้หรือไม่'

โอบีเจ เดินทางกลับบ้านที่รัฐอริโซน่าเพื่อหารือเกี่ยวกับทางเลือกของเขากับครอบครัวและจะตัดสินใจว่าขั้นตอนต่อไปของเขาจะเป็นอย่างไร ในขณะที่ปีกนอกวัย 30 ปีกำลังคิดเรื่องต่างๆอยู่ ฝั่ง คาวบอยส์ ก็ต้องคิดเช่นกันว่าพวกเขาจะทำข้อตกลงกับปีกนอกดาวดังหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด