:::     :::

รามิเรสมั่นใจมาร์ติเนลลี่ไปได้ไกลกว่านี้อีก

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รามิเรส อดีตกองกลางของ เชลซี มั่นใจว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ตัวรุกของ อาร์เซน่อล จะยกระดับฝีเท้าและไปได้ไกลกว่าที่เป็นอยู่อีก

         ตัวรุกทีมชาติบราซิลทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "ปืนใหญ่" ในซีซั่นนี้ด้วยการทำไปแล้ว 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จาก 14 เกมในพรีเมียร์ลีก จนมีชื่อติดทีมชาติบราซิลลุยฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งทาง รามิเรส มั่นใจว่าแข้งรุ่นน้องยังมีดีกว่านี้และจะยกระดับฝีเท้าขึ้นไปได้อีกแน่นอน

         "กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาทำได้อย่างน่าประทับใจกับ อาร์เซน่อล ในซีซั่นนี้ ซึ่งมันเยี่ยมมากที่ได้เห็นเด็กบราซิลก้าวขึ้นมาและแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ใหญ่" รามิเรส กล่าว

         "มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่สโมสรใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส จะให้ความสนใจ, ที่ อาร์เซน่อล เขากำลังเล่นให้กับสโมสรใหญ่ที่มีความทะเยอทะยาน แต่แน่นอนว่าจะมีอีกระดับอยู่เสมอ"


         "ผมต้องบอกว่ามันขึ้นอยู่กับ มาร์ติเนลลี่ ว่าเขาต้องการอะไร คุณรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องปกติของนักเตะอย่างเขาที่จะคิดถึงทีมอย่าง เรอัล มาดริด ขนาดและสถานะของสโมสรและความฝันในวัยเด็กที่จะไปเล่นให้กับพวกเขา"

         "โดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่า มาร์ติเนลลี่ จะก้าวไปอีกระดับที่เขายังหามันไม่เจอเพราะเขายังเด็กมากและเขาจะพัฒนาอีก เขาดีขึ้นในทุกเกมและถ้า อาร์เซน่อล สามารถเก็บเขาไว้ได้ พวกเขาจะมีผู้เล่นระดับท็อปที่จะนำความสุขมาสู่แฟนๆในรูปแบบของถ้วยแชมป์"

         "อาร์เซน่อล ต้องทำทุกทางเพื่อรั้ง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เอาไว้ จะมีการพูดถึงเขาเสมอ แม้ที่ บราซิล ผู้คนสงสัยว่าการเคลื่อนไหวต่อไปของเขาจะไปที่ไหน อาร์เซน่อล ต้องทำทุกอย่างเพื่อเก็บเขาไว้ให้ได้เพราะคือนักเตะที่มหัศจรรย์และผมมั่นใจว่าเขายังก้าวไปอีกระดับได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด