:::     :::

เอ็นรีเก้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกภาคส่วน

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ กล่าวขอบคุณและอำลาหลังก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ซึ่งกลายเป็นอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนโพสต์ข้อความบนบัญชีทวิตเตอร์ของเขาขอบคุณสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงสำหรับการทำงานร่วมกันตั้งแต่ปี 2018 จนกระทั่งเขาก้าวลงจากตำแหน่ง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เซ็นสัญญากับผม 2 ครั้ง (หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฯ และ โฆเซ่ ฟรานซิสโก โมลีน่า ผู้อำนวยการ) สำหรับพนักงานทุกคนของ RFEF ที่เราแบ่งปันประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทุกประเภท ขอบคุณมาก' หลุยส์ เอ็นรีเก้ โพสต์ข้อความ

เทรนเนอร์วัย 52 ปียังแสดงความขอบคุณต่อบรรดานักเตะของทัพ 'ลา โรฆา' รวมถึงแบ็ครูมสตาฟฟ์ทั้งหมดที่เขาทำงานด้วย

'แน่นอน สำหรับนักเตะที่เป็นแบบอย่างในพฤติกรรมของพวกเขาและความซื่อสัตย์ต่อแนวคิดที่ผมจัดตั้งขึ้น ผมขอโทษที่ไม่สามารถช่วยคุณได้มากกว่านี้ นอกจากนี้ยังรวมถึงบรรดาผู้ช่วย, แพทย์, นักกายภาพ, เจ้าหน้าที่อุปกรณ์, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอดจนผู้จัดการทีม นูเรีย และนักโภชนาการ ทุกคนทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อช่วยนักเตะและสตาฟฟ์ในทุกอย่างที่เราต้องการ มันพิเศษมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้'


หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลชาวสเปนและขอให้พวกเขาสนับสนุนการทำงานของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ผู้สืบทอดตำแหน่งของเขาต่อไป

'สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด ถึงแฟนๆที่ส่งการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอตลอดเวลาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลายากลำบากที่สุด มันถึงเวลาที่ต้องกล่าวคำอำลา และในกรณีเหล่านี้เป็นเพียงการไตร่ตรองเล็กน้อย สิ่งที่ทีมต้องการคือการสนับสนุนในทุกความหมายเพื่อให้ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ บรรลุทุกอย่างที่เขานำเสนอ ไปลุยกันเถอะ สเปน! ลาก่อน ขอบคุณ!'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด