:::     :::

เซาธ์เกตไฟเขียวราฮีมหอบครอบครัวบินเข้ากาตาร์

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ​ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษสนับสนุนการตัดสินใจของลูกน้องอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ลากิจไปดูแลครอบครัวซึ่งเสียขวัญจากเหตุโจรขึ้นบ้านระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วไม่มีปัญหาเอาเมียและเรือพ่วง 3 ลำมารับใช้มาตุภูมิด้วย

ดาวเตะ เชลซี ลากิจจากแคมป์เพื่อกลับมายังกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษเมื่อทราบข่าวว่าแมนชั่นของครอบครัวถูกโจรงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สิน โดยระหว่างนั้นมีคู่หมั้นและลูกๆอีกสามคนอาศัยอยู่  

แน่นอนว่าทำให้ทั้งสี่หวั่นกลัวความปลอดภัยอย่างมาก แม้แต่ดาวเตะวัย 28 ปีก็จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จนต้องเหินฟ้าจากตะวันออกกลางสู่สหราชอาณาจักรตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซึ่งล่าสุด สเตอร์ลิ่ง พร้อมครอบครัวเดินทางจากสนามบินฮีตโทรว์ มาถึงกรุงโดฮาเป็นที่เรียบร้อย เพราะอยากการันตีความปลอดภัย ทั้งช่วยมีสมาธิลงเตะรอบลึกๆ 


หมอนั่นรู้สึกว่าจำเป็นต้องไปให้กำลังใจครอบครัว อยู่ปลอบขวัญกันที่นั่น ซึ่งมันคือการตัดสินใจอย่างง่ายดาย- ผมมีหน้าที่สนับสนุนนักเตะอยู่แล้ว”  

ผมยังจำได้เวิลด์ คัพ หนก่อนกรณี ฟาเบียน เดลฟ์ กลับบ้านเพื่อรับเมียเข้าประเทศรัสเซีย - มาเที่ยวนี้ก็ปฏิบัติแบบมาตรฐานเดียวกัน” 

ก็เป็นกันทุกคนที่บางสถานการณ์ครอบครัวก็ต้องถูกยกให้เป็นความสำคัญลำดับแรก ผมสนับสนุนเรื่องดังกล่าวเสมอมา” 

แน่นอนก็อยากให้ผู้เล่นที่ดีสุดพร้อมใช้งาน, อยากชนะเกมฟุตบอล แต่ฐานะผจก.ทีมคุณก็ต้องตระหนักด้วยว่า มันก็มีโมงยามที่ช่วงชีวิตเผชิญเรื่องหน้าสิ่วหน้าขวาน แล้วสำคัญกว่าห่วงงาน

การพลาดซ้อมมาหลายมื้อทำให้โอกาสของ ราฮีม ในการสร้างสรรค์เกมบุกตัวจริงเกมพบ ฝรั่งเศส (10 ..) รอบก่อนรองฯ น้อยนิด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด