:::     :::

บาร์ซ่าปล่อยโอกาสเซ็นรามอสหลุดลอย

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าปล่อยโอกาสที่จะคว้าตัว กอนซาโล่ รามอส กองหน้าฟอร์มแรงของทีมชาติโปรตุเกส หลุดลอยไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะได้รับคำแนะนำจาก จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ก็ตาม

ดาวยิงวัย 21 ปี อยู่ในช่วงขาขึ้น หลังเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติมาจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และทำแฮตทริกได้ในเกมถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟอร์มการเล่นของเขาจะเตะตาสโมสรใหญ่ในยุโรปอย่างแน่นอน แต่มีรายงานอ้างว่า บาร์ซ่า ได้รับคำแนะนำให้เซ็นสัญญากับ รามอส ตั้งแต่ก่อนฟุตบอลโลกแล้ว

ตามรายงานจาก สปอร์ต เปิดเผยว่า เมนเดส ได้หยิบยกชื่อของ รามอส ว่าเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เมนเดส รู้สึกว่าสโมสรอาจจะต้องเซ็นสัญญาใครสักคนมาแทนที่ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ที่ย้ายไปยัง เชลซี ซึ่งทำให้ไม่เหลือตัวสำรองไว้ซัพพอร์ต โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ในความเป็นจริง หาก เมมฟิส เดอปาย ตัดสินใจย้ายออกไปอีกคนก็มีแนวโน้มมากที่ยักษ์กาตาลันจะดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับดาวรุ่งจาก เบนฟิก้า

และหลังจากกองหน้าชาวดัตช์ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของซีซั่น โดยได้ลงเล่นในลา ลีกา เพียง 2 นัดเท่านั้น จึงมีโอกาสที่ บาร์ซ่า จะพยายามเซ็นสัญญากับ ราอมส

อย่างไรก็ตาม หลังจากผลงานในฟุตบอลโลก มีแนวโน้มว่าราคาของ รามอส จะพุ่งสูงไปมากแล้ว และอาจทำให้ข้อตกลงเป็นไปได้ยาก เนื่องด้วยข้อจำกัดของกฎควบคุมการเงิน

เขาออกสตาร์ทฤดูกาล 2022-23 ด้วยฟอร์มที่โดดเด่น และทำไปแล้ว 9 ประตู จาก 11 นัด ที่ลงเล่นให้ เบนฟิก้า พร้อมมีอีก 1 แอสซิสต์ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด