:::     :::

เปดรี้โพสต์ข้อความขอบคุณเอ็นรีเก้

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565
399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 20 ปีโพสต์ข้อความขอบคุณ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ที่ช่วยผลักดันเขาขึ้นมาเล่นกับทีมชาติสเปนก่อนเทรนเนอร์วัย 52 ปีจะอำลาตำแหน่ง

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 20 ปีโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ชื่นชมผลงานของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ พร้อมกล่าวขอบคุณเทรนเนอร์วัย 52 ปีหลังการแยกทางกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน โดยมี หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทัพกระทิง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก บาร์เซโลน่า แจ้งเกิดกับทีมชาติสเปนในยุคของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ โดยเรียกตัวติดโผกระทิงครั้งแรกในเดือนมีนาคมปี 2021 ก่อนเทรนเนอร์วัย 52 ปีจะกลายเป็นอดีตบอสของทัพ 'ลา โรฆา'

'ขอบคุณมากสำหรับทุกอย่าง, หลุยส์ สำหรับความไว้วางใจของคุณและการสนับสนุนตั้งแต่แรก และสำหรับความเชื่อมั่นและดูแลกลุ่มนี้มาตลอด เราไปไม่ถึงที่ที่เราต้องการในฟุตบอลโลกครั้งนี้ แต่แน่นอนว่าอนาคตจะนำความสำเร็จครั้งใหม่มาให้คุณ' เปดรี้ โพสต์ข้อความ

เปดรี้ เปิดตัวกับ สเปน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกกับ กรีซ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2021 และลงเล่นกับทีมชาติชุดใหญ่จนถึงปัจจุบัน 18 เกม เขายังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ประเทศภายใต้การกุมบังเหียนของเทรนเนอร์คนใหม่ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ซึ่งเคยร่วมงานกันจนมีส่วนช่วยทีมกระทิงชุดยู-23 ปีคว้าเหรียญทองจากฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียว 

'เราจะทำงานเพื่อนำความสุขใหม่ๆมาสู่ทีมและคนของเรา' เปดรี้ เขียนข้อความ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด