:::     :::

เอิร์ตซ์ยอมรับผิดหวังหลังปิดซีซั่นก่อนกำหนด

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565
279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ึค เอิร์ตซ์ ปีกในของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ต้องผ่าตัดซ่อมแซมทั้งเอซีแอลและเอ็มซีแอลจนต้องปิดฉากซีซั่น 2022

แซ็ค เอิร์ตซ์ ปีกในประสบการณ์วัย 32 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังและทำใจยอมรับยาก หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอซีแอลและเอ็มซีแอลจนต้องปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนเวลาอันควร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คาร์ดินาลส์ เทรด เอิร์ตซ์ มาจาก อีเกิ้ลส์ ในปี 2021 หลังปีกในประสบการณ์เล่นในฟิลาเดลเฟียนาน 8 ปีครึ่ง เขาสร้างผลกระทบให้ทีมบุกของ อริโซน่า เล็กน้อยหลังรับบอล 18 ครั้ง ระยะ 189 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ก่อนปีกในวัย 32 ปีจะกลับมามีบทบาทสำคัญในซีซั่น 2022 โดยรับบอล 47 จากการตกเป็นเป้า 69 ครั้ง ระยะ 406 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 10 เกม ก่อนจะบาดเจ็บเข่าจากเกมชนะ แอลเอ แรมส์ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

'มันยากมาก' เอิร์ตซ์ กล่าวถึงการบาดเจ็บล่าสุดของเขา 'ผมไม่เคยมีฤดูกาลไหนที่จู่ๆก็ต้องพูดว่า 'คุณทำเสร็จแล้ว' ฤดูกาลนั้นจบลงแล้ว ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังเล่นฟุตบอลได้ดีจริงๆ'


'มันยากสำหรับผมที่จะไม่แปลงเป็นชัยชนะที่เราทุกคนคาดหวัง แต่สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยาก คุณเป็นส่วนหนึ่งของทีม คุณเป็นส่วนหนึ่งของการบดทุกวัน คุณเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาทุกวัน และจากนั้นฤดูกาลก็ปิดฉากลง มันยาก' ปีกในวัย 32 ปีกล่าว

เอิร์ตซ์ จะเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมทั้งเอซีแอลและเอ็มซีแอลที่เขาคาดหวังว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกในซีซั่น 2023 โดยปีกในดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัยยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2024 กับ คาร์ดินาลส์ และมีแนวโน้มว่าเขาจะกลับมาอริโซน่าในซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด