:::     :::

ปีกนอก'วอชิงตัน'พร้อมคัมแบ็กคาวบอยส์สัปดาห์นี้

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ วอชิงตัน ปีกนอกวัย 26 ปีกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงประเดิมสนามฐานะ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

เจมส์ วอชิงตัน ปีกนอกประสบการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ฟื้นตัวพร้อบกลับมาลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ นับตั้งแต่กระดูกเท้าขวาแตกระหว่างการฝึกซ้อมในเดือนสิงหาคม ตามรายงานจาก ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วอชิงตัน อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ คาวบอยส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ปีกนอกวัย 26 ปี โชคร้ายบาดเจ็บกระดูกเท้าขวาแตกในช่วงเทรนนิ่งแคมป์จนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บนับตั้งแต่นั้น จนกระทั่งกลับมาฝึกซ้อมในวันที่ 30 พฤศจิกายนและมีโอกาสหวนคืนสนามอีกครั้ง

'มีคนเคยพูดไว้' วอชิงตัน กล่าวถึงโอกาสกลับมาลงเล่นในวันอาทิตย์นี้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 'ผมไม่รู้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช แต่สำหรับส่วนของผม สิ่งที่ผมทำได้คือทำซ้ำอย่างต่อเนื่องและเตรียมพร้อม มันเหมือนกับเด็กที่รอวันคริสต์มาส ผมรอที่จะติดดาวบนหมวกกันน็อกของผมตั้งแต่ผมเซ็นสัญญาที่นี่'

'ทุกเส้นทางรู้สึกถึงความแข็งแกร่งกว่าที่ผ่านมา ยิ่งได้รับความไว้วางใจมากขึ้นเรื่อยๆ' 


คาวบอยส์ จะเปิดพื้นที่ในบัญชีรายชื่อต้อนรับ วอชิงตัน หลังการส่ง แอนโธนี่ บราวน์ เข้าบัญชีบาดเจ็บ เนื่องจากคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีเอ็นร้อยหวายฉีกขาดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนต้องปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนด 

วอชิงตัน สามารถเข้ามาเล่นร่วมกับ ซีดี แลมบ์ และ ไมเคิ่ล กัลลัป สองปีกนอกประสบการณ์ หลัง คาวบอยส์ ไม่เสนอข้อตกลงให้ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ เนื่องจากมีความกังวลว่าปีกนอกฟรีเอเจนต์จะมีสภาพร่างกายพร้อมสำหรับการลงเล่นในซีซั่นนี้หรือไม่ 

'เจมส์ แค่อยากเล่น' กัลลัป กล่าวถึง วอชิงตัน 'เขามาที่นี่เพื่อพยายามทำอย่างนั้น เพราะเขานั่งอยู่ตรงนั้นในพิตต์สเบิร์ก เขาไม่ได้รับโอกาสทั้งหมดที่ต้องการจริงๆ ตอนนี้เขาสามารถลงไปที่นี่ได้ ผมรู้ว่าเขามีพลังงานในตัวเขา คงจะดีน่าดู หวังว่าเขาจะขึ้นมาในสัปดาห์นี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด