:::     :::

อาเราโฮเปิดใจครั้งแรกนับจากดราม่าบอลโลก

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 23 ปีของ อุรุกวัย ไม่มีส่วนร่วมกับศึกฟุตบอลโลก 2022 แม้แต่นาทีเดียวเนื่องจากร่างกายไม่ฟิตตามเกณฑ์

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 23 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยผ่านสื่อครั้งแรกนับตั้งแต่ต้นสังกัดมีปัญหาไม่ลงรอยกับสหพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัยระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022 ก่อนทีมจอมโหดจะโบกมือลาทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ยอมปล่อย อาเราโฮ เดินทางไปกาตาร์พร้อมกับทีมชาติอุรุกวัย ภายใต้ข้อแม้ที่ว่านักเตะจะต้องมีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยเท่านั้นจึงจะลงสนาม แต่แนวรับวัย 23 ปีพยายามฝึกซ้อมเรียกความฟิตระหว่างนั้นแต่ก็ยังไม่ดีพอจะหวนคืนสนาม เขาจึงไม่มีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวแม้แต่นาทีเดียว ก่อน อุรุกวัย จะล่องจุ๊นตั้งแต่รอบแรก ซึ่งนักเตะเผยว่าเขาเข้าใจความปรารถนาดีของต้นสังกัดที่ไม่ต้องการให้บาดเจ็บซ้ำ 

'เห็นได้ชัดว่า บาร์ซ่า ไม่ต้องการให้ผมรีบกลับลงสนาม แต่พวกเขาพยายามช่วยให้ผมปรากฎตัว (ในฟุตบอลโลก) ภายในกำหนดเส้นตาย เราทุกคนรู้ว่าผมมีโอกาสลงเล่นและเราพยายามจะไปถึงจุดนั้น' 

'สถานการณ์มีความตึงเครียดค่อนข้างมาก และผมพยายามเร่งให้หายดีและพร้อมสำหรับเกมต่อไป แต่โชคไม่ดีที่มันไม่เกิดขึ้น' อาเราโฮ กล่าว

อาเราโฮ จะเดินทางกลับประเทศสเปนเพื่อโฟกัสไปที่การฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้งเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมรีสตาร์ทซีซั่นกับ เอสปันญ่อล ในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด