:::     :::

บาร์ซ่ารอรวบอินญีโก้ฟรีซัมเมอร์ปีหน้า

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565
462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 31 ปีของ แอธเลติก บิลเบา มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

บาร์เซโลน่า อยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับการดึง อินญีโก้ มาร์ตีเนซ กองหลังวัย 31 ปีของ แอธเลติก บิลเบา มาเข้าสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อินญีโก้ เข้าสู่สัญญา 6 เดือนสุดท้ายกับ แอธเลติก บิลเบา และดูเหมือนว่าเซนเตอร์วัย 31 ปีไม่มีความตั้งใจที่จะทำข้อตกลงใหม่กับทีมดังแคว้นบาสก์ ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับเขามาระยะหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการประกาศรีไทร์ของ เคราร์ด ปีเก้ จึงมีการคาดการณ์ว่าทีมอาซูลกราน่าจะเร่งรัดขั้นตอนในการดึงนักเตะมาสู่ถิ่น 'คัมป์ นู' เร็วกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม แอธเลติก บิลเบา ไม่มีแผนปล่อย อินญีโก้ ย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็ไม่อยู่ในสถานะที่จะจ่ายเงินเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เช่นเดียวกัน แต่พวกเขาพร้อมสำหรับการดึงกองหลังวัย 31 ปีเข้าทีมหลังนักเตะสิ้นสุดพันธะกับทีมดังแคว้นบาสก์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยเซนเตอร์มากประสบการณ์มีโอกาสทำข้อตกลงล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ 

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า มีผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์เลือกใช้งาน 4 คนคือ ชูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฮ, เอริก การ์เซีย และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ทว่าแต่ละคนต่างมีประวัติการบาดเจ็บพอสมควร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด