:::     :::

โอซิลเรียกร้องสื่อควรแสดงความเคารพต่อโรนัลโด้

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล เรียกร้องให้สื่อมวลชนและบรรดากูรูลูกหนังควรแสดงความเคารพต่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

เมซุต โอซิล อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์เรียกร้องให้บรรดาสื่อมวลชนและกูรูหิวแสงทั้งหลายควรให้ความเคารพต่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งถือหนึ่งผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬา ตามรายงานจาก '90MIN' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โรนัลโด้ กลายเป็นข่าวแง่ลบตามหน้าสื่ออย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การให้สัมภาษณ์โจมตี แมนฯยูไนเต็ด จนกระทั่งถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญา ก่อนจะมีปัญหาในแคมป์ทีมชาติโปรตุเกสระหว่างศึก เวิลด์ คัพ 2022 หลัง แฟร์นานโด ซานโตส ตัดสินใจดร็อปกองหน้าวัย 37 ปีเป็นตัวสำรองในรอบ 16 ทีมที่ชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ก่อนมีข่าวลือว่า โรนัลโด้ จะถอนตัวออกจากทัวร์นาเมนต์และประกาศอำลาทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม โอซิล ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด เป็นเวลา 3 ฤดูกาลออกโรงปกป้องศักดิ์ศรีของเพื่อนเก่าโดยระบุว่าสื่อมวลชนและกูรูลูกหนังที่จ้องเล่นงานกองหน้าชาวโปรตุกีสควรให้ความเคารพต่อนักเตะมากกว่านี้ 


'ผมไม่เข้าใจจริงๆว่าการที่สื่อพูดถึง คริสเตียโน่ ในแง่ลบอย่างต่อเนื่องมาจากไหน สื่อแค่พยายามเรียกความสนใจจากผู้คนและบรรดากูรูทั้งหลายที่ไม่มีอาชีพแล้วก็เพียงต้องการได้รับความสนใจจากชื่อเสียงของเขา และพยายามทำให้เขาดูแย่' 

'อีกไม่นานเขาจะอายุ 38 ปีแล้ว มีอะไรน่าประหลาดใจที่เขาทำไม่ได้ 50 ประตูต่อฤดูกาลอีกต่อไป แฟนบอลทุกคนควรมีความสุขที่ได้เห็นเขาเล่นฟุตบอลระดับโลกเป็นเวลา 20 ปี'

'ผมไม่คิดว่าจะมีใครจากคนรุ่นใหม่ที่สามารถทำได้เทียบเคียงกับสถิติของเขาได้อีก เขาจะอยู่ในประเภทของตัวเขาเองตลอดไป ทุกคนควรแสดงความเคารพต่อนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการกีฬา' โอซิล โพสต์ข้อความ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด