:::     :::

สื่อเผยวิลล่ามาแรงมีลุ้นเซ็นเฟลิกซ์

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด อาจสร้างความประหลาดใจด้วยการย้ายมาค้าแข้งกับ แอสตัน วิลล่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แอสตัน วิลล่า อยู่ในตำแหน่งที่ดีมากในการคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ภายหลัง มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ กับ ชูเอา เฟลิกซ์ อยู่ในภาวะตึงเครียดและยอมรับว่าทางออกดีสุดสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องคือการปล่อยแนวรุกวัย 23 ปีย้ายออกจากถิ่น 'ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ขณะเดียวกัน ชูเอา เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาสโมสรชั้นนำอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนมาร์ก้าจะรายงานว่า แอสตัน วิลล่า กำลังมาแรงและอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากสำหรับการเซ็นสัญญากับแนวรุกชาวโปรตุกีสในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจาก จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของนักเตะกำลังผลักดันให้ลูกค้าของเขาย้ายมาเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก 

ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของ แอสตัน วิลล่า ภายใต้การกุมบังเหียนของ อูไน เอเมรี่ กำลังอยู่ระหว่างเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด นั่นอาจทำให้ทีมสิงห์ผงาดกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าประหลาดใจของแนวรุกวัย 23 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})