:::     :::

พิษณุโลกตั้งโค้ชคู่แก้สถานการณ์

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอสต้นตั้งโค้ชคู่แก้สถานการณ์ ยังหวังโค้ชดุลกลับมาคุมขุนพลนเรศวร

อดุล หละโสะ เลือกลงจากตำแหน่งกุนซือ พิษณุโลก เอฟซี แบบสุดช็อคแม้พาทีมทำผลงานนำโด่งเป็นจ่าฝูงศึกกองสลากพลัส ลีก โซนเหนือ ในเลกแรก โดยล่าสุด ศิริพงษ์ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรทัพ “ขุนพลนเรศวร” ออกมาพูดถึงทิศทางทีมจากนี้หลังที่ได้เรียกทีมสตาฟฟ์ประชุมด่วน

“หลังจากที่มาพิษณุโลกก็ได้ประชุมทีมสตาฟฟ์ได้ข้อสรุปเราจะไม่ตั้งใครมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เราจะตั้งโค้ชกรุง (ศุภชัย กลางกระแส) ผู้ช่วยโค้ชดุล และโค้ชทอม (กฤษณะ ต่ายวัลย์) ที่อยู่กับผมตั้งแต่ตอนมาเทคคุมคู่กันไป ที่เลือกตรงนี้เพราะเชื่อว่าทั้งสองคนอยู่กับโค้ชดุล มาตั้งแต่แรก ฉะนั้นเขาจะซึบซับสไตล์การซ้อม การเล่นทุกอย่าง เพราะผมอยากให้คงสไตล์ที่เป็นพิษณุโลกเอาไว้”

"บอสต้น" กล่าวต่อว่า “กับสถานการณ์ที่เรานำอันดับ 2 ถึง 8 แต้มทำให้มันยังพอมีช่องว่างของความผิดพลาด ถ้า 2-3 นัดแรกผลงานออกมาไม่สวย เราคงต้องสรรหาโค้ชคนใหม่เข้ามา และด้วยความที่เราเลือกชอยด์นี้ก็เพราะยังหวังว่าหากวันหนึ่งโค้ชดุลย์เคลียร์ปัญหาเสร็จสิ้น และมีกำลังใจกลับมาทำงาน เราก็พร้อมให้โค้ชดุลกลับมานั่งตำแหน่งตามเดิม ซึ่งได้มีการพูดคุยกันแล้ว แต่โค้ชไม่ได้คอนเฟิร์มเพราะคงต้องรอให้เขาเคลียร์ปัญหาส่วนตัวให้เสร็จเสียก่อน แต่ก็เป็นกำลังใจให้โค้ชผ่านปัญหาไปได้ และผมเชื่อว่าแฟนบอลยังหวังเห็นโค้ชดุลกลับมาพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด