:::     :::

'โทมิ'บินสมทบปืนดูไบหลังอกหักบอลโลก

วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ บินไปสมทบเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ในแคมป์เก็บตัวที่ดูไบ หลังอกหักตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลกกับทีมชาติญี่ปุ่น

รายงานจาก สปอร์ต นิปปอน เปิดเผยว่าแบ็กขวา ปืนใหญ่ ไม่ได้กลับไปยังญี่ปุ่นพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติหลายคน และได้บินไปดูไบแทน หลังจากที่ขุนพล ซามูไรบลูส์ อกหักในฟุตบอลโลกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มันเป็นการออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์ครั้งแรกของ โทมิยาสึ แต่เขาก็ไม่สามารถพาทีมไปสู่ความรุ่งโรจน์ได้ โดย ญี่ปุ่น แพ้ โครเอเชีย ในช่วงดวลจุดโทษ 1-3 หลังเสมอกัน 1-1

กองหลังซึ่งติดทีมชาติไป 33 นัด ทำได้ 1 ประตู มีส่วนสำคัญในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มที่ ญี่ปุ่น เอาชนะแชมป์โลกอย่าง สเปน และ เยอรมัน พร้อมช่วยให้ทีมเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม มีคะแนนนำหน้าทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ 2 แต้ม

แต่เขาไม่ได้มีฟอร์มที่น่าประทับใจในเกมกับ โครเอเชีย โดยมีจังหวะมอบของขวัญให้คู่แข่งในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะพลาดโอกาสทำให้ ญี่ปุ่น มีสกอร์นำ 2-1 และนั่นทำให้เข้าใจได้ถึงความว้าวุ่นใจหลังจบเกม

"ฟอร์มของผมคือหายนะ ดังนั้นผมจึงเสียใจกับทีม ผมต้องดีขึ้นกว่านี้อีกมากเพื่อช่วยทีมให้มากกว่านี้" โทมิยาสึ กล่าว

"ผมไม่สามารภูมิใจได้ ผมไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่พอ"

"หวังว่าผมจะได้พักใจสักหน่อย ผมต้องการเวลาเพื่อลืมเรื่องฟุตบอล ผมต้องการเวลาสักหน่อย"

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะกลับมาเล่นเกมเหย้ากับ เวสต์แฮม ในวันบ็อกซิ่งเดย์ โดยพวกเขาต้องการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป

และอีก 2 สัปดาห์ก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะกลับมารีสตาร์ทอีกครั้ง ปืนใหญ่ ได้เดินทางไปเก็บตัวที่ดูไบ เช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ ลียง เพื่อแข่งขันรายการดูไบ ซูเปอร์ คัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด