:::     :::

เฟร์รานโพสต์ข้อความขอบคุณเอ็นรีเก้

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนโพสต์ข้อความขอบคุณ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ที่ก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมกระทิง

เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมขอบคุณ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ หลังเทรนเนอร์วัย 52 ปีก้าวลงจากตำแหน่งบอสทัพ 'ลา โรฆา' ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แนวรุกวัย 22 ปีมีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มากกว่านักเตะคนอื่นๆในทีมกระทิง เนื่องจาก เฟร์ราน กำลังคบหาดูใจกับ ซีร่า มาร์ตีเนซ บุตรสาวคนสวยของ 'ลูโช่' หลังออกเดตกันในปี 2021 ก่อนว่าที่ลูกเขยจะโพสต์ข้อความยกย่อง หลุยส์ เอ็นรีเก้ ในฐานะเจ้านายเก่าพร้อมอวยพรว่าที่พ่อตาโชคดีในอนาคต

'ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง, หลุยส์ อนาคตจะมีความสำเร็จมากมายสำหรับคุณและทีมของคุณอย่างแน่นอน'

เฟร์ราน ยังกล่าวถึงภาพรวมของศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ สเปน สิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบ 16 ทีมหลังดวลเป้าพ่ายต่อ โมร็อกโก 0-3 ก่อนจะมองไปที่อนาคตข้างหน้า 

'ฟุตบอลโลกจบลงเร็วกว่าที่เราวางแผนไว้ มันเป็นหลายสัปดาห์ที่เข้มข้นมาก ซึ่งเราได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ผมยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงและคำวิจารณ์ที่สร้างสรรค์'

'ส่วนที่เหลือคงดีกว่าที่จะไม่ให้ความสำคัญกับมัน เวทีใหม่เริ่มต้นขึ้นและเราต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน ผมหวังว่า หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ (เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนคนใหม่) จะโชคดี และขอบคุณ หลุยส์ เอ็นรีเก้ และทีมสตาฟฟ์ทั้งหมดของเขาสำหรับทุกอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด