:::     :::

ลอว์เรนซ์พร้อมนำทัพจากัวร์สแม้เจ็บนิ้วเท้า

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ยังมีปัญหาบาดเจ็บนิ้วเท้าซ้าย แต่คาดว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส น่าจะพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมนำทัพเสือดาวลงเล่นเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจอมทัพวัย 23 ปียังมีอาการเจ็บนิ้วเท้าซ้ายก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลอว์เรนซ์ บาดเจ็บนิ้วเท้าซ้ายหลังถูกแซ็คระหว่างการเล่นเพลย์สุดท้ายในครึ่งแรกของเกมพ่าย ดีทรอยท์ ไลออนส์ 14-40 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขากลับมาลงขับเคลื่อนไดรฟ์แรกในช่วงครึ่งหลังและออกจากเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 17 จาก 31 ครั้ง ระยะ 179 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ โดยมี ซี.เจ.บีธาร์ด ลงเล่นแทน 

ตามรายงานระบุว่า ลอว์เรนซ์ ไม่ได้ลงซ้อมในวันพุธและพฤหัสฯ ก่อนกลับมาลงซ้อมในวันศุกร์และคาดว่าน่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือนเทนเนสซี่ในวันอาทิตย์นี้ 'ผมรู้สึกดี' ลอว์เรนซ์ กล่าวหลังการฝึกซ้อม

อย่างไรก็ตาม ดัก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขายังต้องการเห็น ลอว์เรนซ์ ทดสอบนิ้วเท้าและดูว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีรู้สึกอย่างไร ก่อนจะตัดสินใจอีกครั้งว่าอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2021 พร้อมออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


'มันจะเป็นความสบายใจของเขา พูดแบบตรงไปตรงมา และเขาจะเล่นผ่านมันได้หรือไม่' พีเดอร์สัน กล่าวถึง ลอว์เรนซ์ 'มันจะเจ็บเหมือนกับใครก็ตามที่ได้รับบาดเจ็บในปีนี้ และเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นคนแกร่ง เขาอยากลงเล่น เขาอยากออกไปที่นั่นและผมคิดว่าอีก 2-3 วันข้างหน้า ผมคิดว่าสำหรับเขาแล้ว บรรเทาความตึงเครียดใดๆที่เขาอาจมีในเกม'

ลอว์เรนซ์ ไม่พลาดการออกสตาร์ทเลยนับตั้งแต่ จากัวร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2021 เขาขว้าง 2,834 หลา ทำ 17 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซปน์ในฤดูกาลนี้ หากควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีไม่พร้อมลงสนามโอกาสจะตกเป็นของ บีธาร์ด ที่จะได้ออกสตาร์ทครั้งที่ 13 ในอาชีพของตนเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด