:::     :::

เทนฮากโอเคครึ่งแรก-ชี้เก็บตัวได้ตามเป้า

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพอใจผลงานครึ่งแรกของนักเตะ และระบุว่าการไปเก็บตัวที่สเปนโดยรวมถือว่าประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ

ปิศาจแดง ปราชัย เรอัล เบติส 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้สโมสรดังจากอังกฤษพ่ายแพ้ทั้งสองนัดตลอดการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน

"อย่างที่พวกคุณเห็น เป็นอีกครั้งที่พวกเราจัดทีมอายุน้อยลงสนาม แต่ฝั่งตรงข้ามเป็นทีมที่มีประสบการณ์ ครึ่งแรกโอเคเลย ผมคิดว่าพวกเรามีการบุกในบางจังหวะที่ดูดี พวกเราทำได้ดีกว่าเกมพบกาดีซ รวมไปถึงความเอาจริงเอาจัง ดังนั้นผมจึงมีความสุขกับครึ่งแรก

"จากนั้นในครึ่งหลังพวกเราเริ่มต้นเกมได้ย่ำแย่ (พวกเรา) ไม่มีระเบียบวินัย มันฆ่าพวกเราในเกมดวลกาดีซ และอีกครั้งในเกมนี้ พวกเราต้องพัฒนาขึ้นไป

"ผมคิดว่าพวกเรามีสัปดาห์ที่ดี มีสปิริตที่ดี นักเตะทำงานได้ดีจริงๆ ทำงานหนักมาก เป้าหมายหลักของพวกเราคือการพัฒนาความฟิตให้ดีขึ้นและผมคิดว่าพวกเราทำแบบนั้น พัฒนาในส่วนนั้น

"พวกเรายังได้หลอมรวมนักเตะดาวรุ่งบางรายเข้าไปในทีม หลอมรวมพวกเขาไปสู่ทิศทางการเล่นและวิธีการเล่นที่พร้อมกับความเอาจริงเอาจัง ดังนั้นพวกเขาจึงก้าวไปยังขั้นต่อไป พวกเขาบางรายทำให้ผมมีความสุขอย่างมาก นั่นคือชัยชนะสำหรับอนาคต"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด