:::     :::

ช้างจับมือเทโรติวเยาวชนTBFA

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ช้าง" จับมือ "มังกรโล่ห์เงิน" ถ่ายทอดทักษะฟุตบอลเยาวชน TBFA

“เครื่องดื่มตราช้าง” ร่วมกับ “สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี” นำนักฟุตบอลและเหล่าสตาฟฟ์โค้ช ไม่ว่าจะเป็น ยศศักดิ์ เชาวนะ, สยาม แยปป์, เดอนี่ ดาร์เบอเลย์ และ "โค้ชเปิ้ล" อภิเชษฐ์ พุฒตาล มาร่วมถ่ายทอดทักษะฟุตบอลให้น้องๆกันอย่างใกล้ชิด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565 ที่สนามไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ 
กว่า 15 ปี ที่ “เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดสนามฟุตบอลใจกลางเมือง “ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่” หรือ TBFA ภายในซอยประชาอุทิศ 23 ย่านเหม่งจ๋าย เพื่อให้น้องๆ อายุ 6-18 ปี ได้มีโอกาสมาเรียนรู้ทักษะฟุตบอลอย่างถูกต้องตามมาตรฐานสากล โดยแบ่งการฝึกให้เหมาะกับแต่ละช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยง, การส่ง, การยิง, การครองบอล, Small Size Game และผู้รักษาประตู ถ่ายทอดความรู้ผ่านผู้ฝึกสอนระดับไลเซนส์ ในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
สำหรับในสัปดาห์ถัดไป ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 พบกับสโมสรฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี และสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565 ที่จะนำนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชมาร่วมถ่ายทอดทักษะฟุตบอลให้น้องๆในสนามอย่างใกล้ชิด น้องๆคนใดที่สนใจเข้าร่วมการฝึก สามารถลงทะเบียนหน้าสนามได้ในเวลา 7.00 น. และเริ่มฝึกฟุตบอลตั้งแต่เวลา 08:15 น. เป็นต้นไป ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : ThaiBev ThaiTalent


คำค้นหา : ช้าง โปลิศเทโร
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด