:::     :::

เน็ตส์สยบเพเซอร์สแม้ไร้5ตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม โธมัส เป็นแกนนำกลุ่มสำรองของ บรู้กลิน เน็ตส์ หลังการทำ 33 คะแนนมากสุดอาชีพในเกมบุกชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฌักส์ วอห์น เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ ใช้การผสมผสานระหว่างตัวจริงและสำรองเพียง 9 คนโดยปราศจาก 5 ผู้เล่นตัวท็อปสกอร์ของทีม แต่ลูกทีมของเขายังตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมจนบุกชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 136-133 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เน็ตส์ ไม่มีทั้ง เควิน ดูแรนท์, คายรี่ เออร์วิ่ง, เบน ซิมม่อนส์, เซ็ธ เคอร์รี่, นิค แคล็กซ์ตัน, โจ แฮร์ริส, ที.เจ.วอร์เรน และ รอยซ์ โอนีล แต่ทีมของ วอห์น ยังสามารถบุกชนะ เพเซอร์ส ถึงถิ่น 136-133

แคม โธมัส การ์ดสำรองปีสองทำมากสุดในอาชีพ 33 คะแนน ชู้ตลง 13 จาก 20 ครั้ง ส่องระยะ 3 แต้มลงทั้ง 3 ครั้ง ขณะที่ แพ็ตตี้ มิลล์ส ทำ 24 คะแนน, 6 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์, เอ็ดม่อนด์ ซัมเนอร์ ทำ 21 คะแนน, เดย์รอน ชาร์ป ทำ 20 แต้มกับ 12 รีบาวน์ด ส่วน มาร์คีฟฟ์ มอร์ริส ทำ 15 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ด 

'ไม่มีความลังเล เรามาที่นี่เพื่อชัยชนะ' วอห์น กล่าวหลังเกม 'เมื่อคุณเชื่อว่าคุณสามารถชนะเกมนี้ได้ มันก็ไปได้ไกล'


หลายคนมองว่า เน็ตส์ แทบจะไร้โอกาสคว้าชัยชนะหลังทีมประกาศว่าไม่มี 8 ผู้เล่น ซึ่งรวมถึงสอง 'ออล-สตาร์' อย่าง ดูแรนท์ และ เออร์วิ่ง โดยไม่มี 5 ตัวสตาร์ทในเกมกับ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ เมื่อวันศุกร์แม้แต่คนเดียว แต่ขุมกำลังสำรองยังช่วยพลิกสถานการณ์ในช่วงท้ายเกมจนคว้าชัย 3 เกมติดกันเป็นครั้งที่สามและกำชัยครั้งที่ 6 จาก 7 เกมหลังสุด 

ส่วน ริค คาร์ไลส์ล เฮดโค้ช เพเซอร์ส กล่าวหลังเกมว่า 'เราแค่เล่นได้แย่มาก และเป็นครั้งแรกในปีนี้ที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน 48 นาที มันรู้สึกเหมือนว่าสิ่งต่างๆอยุ่ในที่นี่ถูกต้อง แต่คนเหล่านี้ก็ยังมาและมันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา และเป็นการพ่ายแพ้ที่ยากสำหรับเรา'

ไทรีสส์ แฮลิเบอร์ตัน ทำ 35 คะแนนมากสุดของ เพเซอร์ส เพื่อนร่วมทีมของเขาอีก 6 คนยังทำคะแนนแตะสองหลัก โดยชู้ตระยะ 3 คะแนนลงรวมกัน 21 จาก 44 ครั้ง (47.7 เปอร์เซ็นต์) แต่ยังไม่เพียงพอต่อการคว้าชัยชนะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด