:::     :::

โยกิชจัด'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำนักเก็ตส์เชือดแจ๊ซ

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า โยวิช ทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 80 ในอาชีพนำ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดบ้านเชือด ยูท่าห์ แจซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นิโกล่า โยกิช ทำ 31 คะแนน, 14 แอสซิสต์ กับ 12 รีบาวน์ด ซึ่งเป็นการทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 80 ในอาชีพของเขานำ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดบ้านทุบ ยูท่าห์ แจซ 115-110 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

นอกจาก 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ของ โยกิช, จามาล เมอร์รี่ย์ ยังช่วยทำ 30 คะแนน, 4 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ ขณะที่ อารอน กอร์ดอน กับ เคนเทเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ ช่วยทำคนละ 15 คะแนน ส่วนการ์ดสำรอง โบนส์ ไฮแลนด์ ลงมาช่วยทำอีก 11 แต้ม

'ถ้าคุณต้องป้องกันเขาแบบ 1 ต่อ 1 เขาจะทำสกอร์' ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ช นักเก็ตส์ กล่าวถึง โยกิช 'ถ้าคุณต้องการดับเบิ้ลทีมเขา และส่งสองคนประกบเขา เขาจะหาคนเปิดว่าง ตอนนี้คำถามกลายเป็นว่า เราสามารถชู้ตแบบเปิดว่างได้ไหม?'


ส่วน เมอร์รี่ย์ กล่าวว่า 'ผมคิดว่าเมื่อคุณเผชิญหน้ากับทีมที่ไม่อาวุธครบมือ คุณจะรู้สึกผ่อนคลายโดยธรรมชาติ ในเกมบุก มันง่ายสำหรับทุกคน เราได้ในสิ่งที่เราต้องการ ดังนั้นเราจึงหละหลวมเล็กน้อยในการป้องกัน มันเป็นเพียงการรักษาสมาธินั้น' 

นักเก็ตส์ ชู้ตลง 47 จากความพยายาม 86 ครั้ง (54.7 เปอร์เซ็นต์) ซึ่งเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันที่เดนเวอร์ชู้ตลงอย่างน้อย 50 เปอร์เซ็นต์ 

ด้าน นิคเคล อเล็กซานเดอร์-วอล์คเกอร์ การ์ดวัย 24 ปีของ แจ๊ซ ทำ 27 คะแนนมากสุดในฤดูกาลนี้ แต่ ยูท่าห์ แพ้ครั้งที่ 8 ใน 11 เกมล่าสุด หลังออกสตาร์ทแบบน่าประหลาดใจด้วยสถิติ 12-6


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด