:::     :::

แข้งอาร์เจนฯรอดฟีฟ่าไม่เอาผิดกรณีเย้ยหยัน

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะอาร์เจนตินาหลายคน นำโดย นิโกลัส โอตาเมนดี้ และ เลอันโดร ปาเรเดส น่าจะรอดพ้นการถูกลงโทษจาก ฟีฟ่า กรณีเย้ยหยันนักเตะเนเธอร์แลนด์

เดลี่ เมล รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ไม่น่าจะพิจารณาบทลงโทษใดๆ ให้กับ โอตาเมนดี้, ปาเรเดส และนักเตะอาร์เจนตินาอีกจำนวนหนึ่ง หลังจากปรากฏภาพที่ไม่สวยงามขึ้น เมื่อไปแสดงความดีใจเย้ยหยันนักเตะเนเธอร์แลนด์ ตอนชนะในการดวลจุดโทษ

ภาพที่นักเตะอาร์เจนตินาหันไปแสดงความสะใจเย้ยหยันนักเตะเนเธอร์แลนด์ที่กำลังผิดหวัง ถูกนำมาเผยแพร่ทางโลกออนไลน์อย่างมาก และถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น โอตาเมนดี้, ปาเรเดส, กอนซาโล่ มอนเตียล, อังเกล ดิ มาเรีย, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ฟีฟ่า พิจารณาเรื่องดังกล่าวแล้ว และมองเป็นเพียงการเฉลิมฉลองแม้จะดูเลยเถิดไปบ้าง แต่ไม่มีกฏข้อบังคับใดๆ ที่จะนำมาซึ่งการลงโทษต่อทางสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา



ทั้งนี้ โอตาเมนดี้ ได้ชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวไปแล้วว่ามีนักเตะเนเธอร์แลนด์พยายามเข้ามาก่อกวนและพูดอะไรบางอย่างใส่เพื่อนร่วมทีมของตน ขณะออกไปยิงจุดโทษ

นอกจากนี้ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูอาร์เจนตินา ก็จะรอดพ้นการถูกลงโทษเช่นกัน กรณีกล่าวหาผู้ตัดสินชาวสเปน อันโตนิโอ มาเตว ลาโอซ ว่ามีอคติ และต้องการให้นักเตะเนเธอร์แลนด์ทำประตูจนได้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด