:::     :::

มาโนเผยเหตุเล่นหน้าคู่-จับอุ้มยืนกลาง

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาโน โพลกิ้ง" เผยเหตุเลือกใช้กองหน้าคู่พร้อมวาง ธีราทร เป็นมิดฟิลด์

เกมล่าสุด มาโน วาง ธีรศิลป์ แดงดา เป็นกองหน้าคู่กับ อดิศักดิ์ ไกรษร โดยมี ธีราทร บุญมาทันเป็นกองกลางก่อนที่ทีมจะอุ่นเครื่องชนะเมียนมาไป 6-0
“เป็น 2 เกมอุ่นเครื่องที่ทำให้เราเพิ่มความมั่นใจ และเกมกับ ไต้หวัน คนที่ไม่ได้ลงสนามจะได้โอกาสลงเล่นกันทั้งหมด” มาโน เผย
“เกมนี้เราได้ทดลองการเล่นกองหน้าคู่ เพราะที่ผ่านมาเรามี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เล่นตำแหน่งหมายเลข 10 แต่ครั้งนี้เรามีศูนย์หน้าอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร และ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งทำผลงานออกมาได้ดี ฉะนั้นจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เราอาจได้เห็นในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน อย่างไรก็ตามเกมวันพุธกับ ไต้หวัน เราจะหาทางเลือกอื่นๆ เผื่อไว้ด้วย”
“ส่วนการให้ ธีราทร บุญมาทัน เล่นในตำแหน่งกองกลางเกิดจากการพูดคุยกันก่อนเข้าแคมป์ ถามว่าเขาอยากเล่นตำแหน่งไหน ซึ่งเขาบอกอยากเล่นกองกลางเพราะเล่นที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเอาเขาเล่นตำแหน่งนี้ทุกเกม บางเกมอาจต้องเล่นแบ็กซ้าย แต่ในเวลานี้เขาทำผลงานได้ดีในตำแหน่งกองกลาง จึงเป็นทางเลือกที่ดีของเรา”
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ไต้หวัน ที่ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด