:::     :::

มาดามแป้งชมทัพช้างศึกกดยับครึ่งโหล

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชื่นชมทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ ผู้เล่นทุกคน หลังชนะ เมียนมา 6-0 ในเกมอุ่นเครื่อง วันที่ 11 ธันวาคม 2565 ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นเตรียมทีมที่ดี ก่อนป้องกันแชมป์อาเซียน 2022

ขุนพล ช้างศึก เป็นทีมที่เข้าแคมป์เตรียมทีมก่อนลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ช้าที่สุด เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมวางโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด โดยหลังจบเกมกับ เมียนมา ยังเหลืออีก 1 นัด พบกับ ไชนีส ไทเป วันที่ 14 ธันวาคมนี้
 “ก่อนอื่น แป้ง ต้องชื่นชมทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ น้อง ๆ ผู้เล่นทุกคน ส่วนตัวดีใจที่เราชนะถึง 6-0 ถือเป็นการเริ่มต้นเตรียมทีมที่ดี ก่อนป้องกันแชมป์อาเซียน แต่แม้ว่าเราจะชนะด้วยสกอร์ขนาดนี้ ก็ยังมีจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไข และ ต้องพัฒนากันต่อไป” มาดามแป้ง เริ่มกล่าว
“เรายังเหลือเกมอุ่นเครื่องอีก 1 นัด พบกับ ไต้หวัน แป้ง อยากเชิญชวนแฟนบอลชาวไทย เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะ ๆ เพราะถือเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนที่เราจะมีภารกิจป้องกันแชมป์อาเซียนให้ได้ แน่นอนว่าไม่ใช่งานง่าย เพราะเราขาดผู้เล่นตัวหลักไปเยอะ แต่ แป้ง ก็เชื่อว่าผู้เล่นชุดนี้ มีศักยภาพ และ พร้อมทำให้ดีที่สุด”
นอกจากผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมแล้ว ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าวัย 34 ปี ที่ยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ ยังขึ้นทาบสถิติของ นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ ในฐานะรองดาวยิงสูงสุดตลอดกาลทีมชาติไทย เรียบร้อย ด้วยผลงาน 55 ประตู 
“ดีใจกับ มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ที่ยิงได้ 2 ประตูในวันนี้ และ ขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับ 2 ทีมชาติไทย สำหรับ มุ้ย แป้งเชื่อว่า ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ยืนระยะกับ ทีมชาติไทย มาเป็น 10 ปี ก็อยากแสดงความยินดีด้วยจริง ๆ และ นอกจาก มุ้ย แล้ว แป้ง คิดว่ายังมีประตูสวย ๆ อีกหลายลูกในวันนี้ โดยเฉพาะประตูที่ 4 จาก ตังค์ (สารัช อยู่เย็น) ก็หวังว่าแฟนชาวไทยจะมีความสุข” มาดามแป้ง ปิดท้าย
โปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านอุ่นเครื่องพบกับ ไชนีส ไทเป วันที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ก่อนประเดิมบุกเยือน บรูไน ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 วันที่ 20 ธันวาคม 2565



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด