:::     :::

รูเบียเลสแจงเหตุตัดสินใจแยกทางเอ็นรีเก้

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565
469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ รูเบียเลส เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้สหพันธ์ฟุตบอลสเปนแยกทางกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เนื่องจากต้องการเริ่มต้นโปรเจ็กท์ใหม่

หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนชี้แจงเหตุผลที่ตัดสินใจแยกทางกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เอ็นรีเก้ เนื่องจากต้องการเริ่มต้นโปรเจ็กท์ใหม่กับ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาจากการกุมบังเหียนทีมชุดยู-21 ปี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เคยเปิดเผยว่าเขาอยากพูดคุยเกี่ยวกับการขยายสัญญากับสหพันธ์ฟุตบอลสเปนหลังฟุตบอลโลก ซึ่งตรงกับการให้ความเห็นของ โฆเซ่ อันโตนิโอ โมลีน่า อดีตผู้อำนวยการกีฬาเคยเผยว่าสหพันธ์ แต่เมื่อเทรนเนอร์วัย 52 ปีเดินทางกลับมาถึงเมืองกระทิงก็เห็นได้ชัดเจนว่า รูเบียเลส ไม่ต้องการเขาอีกต่อไปจนกระทั่งตัดสินใจแยกทางและเริ่มต้นใหม่กับ เด ลา ฟวนเต้ 

'มันเป็นการสื่อสารจาก RFEF ซึ่งเราได้บอก หลุยส์ เอ็นรีเก้ ว่าเรากำลังดำเนินการอีกโปรเจ็กท์ ช่วงเวลา 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา เราตัดสินใจว่าจะไม่คุยกันจนกว่าจะจบฟุตบอลโลก'

'หลุยส์ เอ็นรีเก้ ไม่ได้บอกผมว่าเขาต้องการดำเนินการต่อ เพราะการสนทนาดำเนินไปตามแนวทางของการสิ้นสุดโปรเจ็กท์หนึ่งและการเริ่มต้นอีกหนึ่ง มันไม่เกี่ยวอะไรกับ ทวิตช์, จักรยาน หรืออย่างอื่น เราแค่ตกลงกับ โฆเซ่ อันโตนิโอ โมลีน่า, อัลเบิร์ต ลูเก้ และ ผม ว่ามันถึงเวลาแล้วสำหรับโปรเจ็กท์ใหม่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด