:::     :::

กุนเด้เผยคุ้นเคยกับการเล่นแบ็กขวามากขึ้น

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565
473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ เปิดเผยว่าเขามีความคุ้นเคยกับการเล่นแบ็กขวามากขึ้นหลังยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก เบนฌาแม็ง ปาวาร์

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาปรับตัวเข้ากับการเล่นแบ็กขวาได้ดีขึ้นในแต่ละวัน หลังแนวรับวัย 23 ปียึดตำแหน่งตัวจริงมาจาก เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปาวาร์ ลงเล่นตัวจริงในเกมประเดิมทัวร์นาเมนต์ที่ชนะ ออสเตรเลีย 4-1 แต่กองหลังจาก บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานไม่ดีนักจนกระทั่ง ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เลือก กุนเด้ ลงเล่นแบ็กขวาตลอด 4 เกมที่ผ่านมาและคาดว่ากองหลังวัย 23 ปีจะได้ออกสตาร์ทอีกครั้งในเกมดวล โมร็อกโก บนเวที เวิลด์ คัพ 2022 รอบตัดเชือกวันพุธนี้ 

'มันเป็นตำแหน่งที่ผมคุ้นเคย มีส่วนต่างอย่างมากสำหรับความก้าวหน้า แต่ละวัน ผมรู้สึกดีขึ้น' กุนเด้ เผย

กองหลังวัย 23 ปียังกล่าวถึงเกมกับ อังกฤษ ในรอบควอเตอร์ไฟนัลของศึก เวิลด์ คัพ 2022 ว่า 'เราตั้งรับได้ดีขึ้น เราปิดช่องผ่านบอล ทำให้งานของผมง่ายขึ้น เราได้วิเคราะห์วิดีโอเพื่อดูว่าควรปรับปรุงอะไร เรารู้ว่าฝั่งซ้ายของพวกเขาอันตรายที่สุด ผมคิดว่าเราเล่นเป็นทีมได้อย่างยอดเยี่ยม'

จากผลงานบนเวที เวิลด์ คัพ 2022 ของ กุนเด้ หมายถึง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์ซ่าอาจใช้งานเขาตำแหน่งแบ็กขวาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล หากทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด