:::     :::

เอเยนต์ผลักดันเฟลิกซ์สู่แอสตันวิลล่า

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า กลายเป็นสโมสรที่มีโอกาสคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส จากการผลักดันของเอเยนต์คนดัง จอร์จ เมนเดส

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เมนเดส กำลังพยายามผลักดันให้ เฟลิกซ์ ย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า ให้ได้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะความสัมพันธ์อันดีกับเจ้าของสโมสรในถิ่น วิลล่า พาร์ค

ก่อนหน้านี้ มิเกล อังเคล คีล มาริน ประธานบริหารของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่า เฟลิกซ์ มีความตั้งใจที่จะอำลาสโมสร และพวกเขายินดีที่จะรับฟังข้อเสนอตั้งแต่ตลาดซื้อขายต้นปีหน้าเลย

แม้สื่อหลายสำนักระบุว่า อาร์เซน่อล คือตัวเต็งที่จะคว้าตัว เฟลิกซ์ ไปเสริมแนวรุก จากการเสีย กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล บาดเจ็บจนต้องเข้ารับการผ่าตัดพักยาวหลายเดือน แต่ ดิ แอธเลติก รายงานถึงโอกาสและความเป็นไปได้ของ แอสตัน วิลล่า

รายงานข่าวระบุว่า เมนเดส มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับสองเจ้าของร่วมของสโมสร แอสตัน วิลล่า ทั้ง นาสเซฟ ซาวิริส กับ เวส เอเดนส์ หลังจากการแต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ นอกจาก อาร์เซน่อล กับ แอสตัน วิลล่า ที่มีข่าวกับ เฟลิกซ์ แล้ว ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อีกสามสโมสรที่เฝ้ามองโอกาสอยู่ด้วย

สำหรับ เฟลิกซ์ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2019 ค่าตัวมหาศาล 126 ล้านยูโร เซ็นสัญญาระยะยาว 7 ปี มีอายุสัญญาไปจนถึงปี 2026


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด