:::     :::

เซบีย่าไม่ปล่อยอากูนญ่าย้ายสังกัดเดือนม.ค.นี้

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อากูนญ่า ฟูลแบ็กทีมชาติอาร์เจนตินาจะค้าแข้งกับ เซบีย่า ต่อไปจนจบซีซั่นนี้ หลังการบาดเจ็บของ อเล็กซ์ เตลลีส

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เซบีย่า ไม่มีแผนปล่อยตัว มาร์กอส อากูนญ่า ย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าแบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์จะมีปัญหาเรื่องวินัยหลายครั้งจนสร้างความไม่พอใจแก่สโมสรก็ตาม 

อากูนญ่า สร้างความประทับใจกับทีมชาติอาร์เจนตินาบนเวที เวิลด์ คัพ 2022 ซึ่งเขาช่วยทัพ 'ฟ้า-ขาว' ทะยานเข้ารอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ จากการลงเล่นทุกนัดในทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ ยกเว้นรอบตัดเชือกกับ โครเอเชีย เนื่องจากติดโทษแบนเท่านั้น 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เซบีย่า ยินดีจะปล่อย อากูนญ่า ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เนื่องจากเอือมระอานักเตะที่มีปัญหาเรื่องวินัยบ่อยครั้ง อีกทั้งฝ่ายบริหารยังไม่พอใจนักเตะที่ทุ่มเทให้กับทีมชาติมากกว่าสโมสร โดยมีข่าวว่า จูเลน โลเปเตกี ต้องการดึงลูกน้องเก่าไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในปัจจุบันเปลี่ยนไปหลัง อเล็กซ์ เตลลีส แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลบาดเจ็บเข่ามาจากศึก เวิลด์ คัพ 2022 ซึ่งอาจต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3 เดือน ประกอบกับการทำผลงานดีในศึกฟุตบอลโลกของ อากูนญ่า นั่นทำให้ทีมเซบียาโน่ตัดสินใจเก็บแบ็กซ้ายวัย 31 ปีไว้กับสโมสรต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด