:::     :::

ซัวเรซโพสต์ข้อความชื่นชมเมสซี่

วันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมยิงสลุต โครเอเชีย 3-0 จนได้รับการชื่นชมจากเพื่อนสนิท หลุยส์ ซัวเรซ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยในฐานะเพื่อนสนิทของ ลีโอเนล เมสซี่ โพสต์ข้อความชื่นชมกองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาหลังร่ายมนต์จนนำทัพ 'ฟ้า-ขาว' อัด โครเอเชีย 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก เวิลด์ คัพ 2022 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมสซี่ ทำหนึ่งประตูจากการสังหารจุดโทษเบิกร่องให้ อาร์เจนตินา ขึ้นนำ 1-0 และยังทำอีกหนึ่งแอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยมให้ ฮูเลียน อัลวาเรซ ทำประตูปิดท้ายในเกมชนะ โครเอเชีย 3-0 

ก่อนจะแอสซิสต์ให้ อัลวาเรซ ทำประตูปิดกล่องในช่วงกลางครึ่งหลัง เมสซี่ หลอกล่อ ยอชโก้ กวาร์ดิโอล หนึ่งในกองหลังอายุน้อยดีที่สุดในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้จนหัวหมุนก่อนจะถวายพานให้ อัลวาเรซ ทำประตู และบรรดาคนดังในวงการลูกหนังต่างกล่าวชื่นชมกองหน้าวัย 35 ปี ซึ่งรวมถึง หลุยส์ ซัวเรซ เพื่อนสนิทของเขาด้วย 

'คุณไม่เบื่อที่จะแสดงให้เห็นว่าคุณเก่งที่สุดในโลก' หลุยส์ ซัวเรซ โพสต์อินสตาแกรมถึง เมสซี่ 

'การที่ทุกคนลุกขึ้นปรบมือให้กับสิ่งที่เด็กคนนี้ (เมสซี่) มอบให้ฟุตบอล ประทับใจเพื่อนของผมจริงๆ'

หลุยส์ ซัวเรซ เคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2014-2020 พวกเขามีส่วนร่วมกับการนำทีมอาซูลกราน่าคว้า 'ทริเปิ้ลแชมป์' ในปี 2015 พร้อมสร้างชื่อหนึ่งในแนวรุกดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังนาม 'MSN' รวมกับ เนย์มาร์ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด