:::     :::

สื่อเผยพีเอสวีกำลังรอข้อเสนอซื้อกัคโปจากมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อยู่ในข่ายพิจารณาเพื่อดึงตัวไปเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ของ เรอัล มาดริด

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังเมืองกังหันลมกำลังรอข้อเสนอซื้อ โคดี้ กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สจาก เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้ 

กัคโป ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิง 9 ประตูกับทำ 12 แอสซิสต์จากการลงเล่น 14 เกมบนเวที เอเรดิวิซี่ ฤดูกาลนี้ แนวรุกวัย 23 ปียังยิง 3 ประตูกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์สในศึก เวิลด์ คัพ 2022 ก่อนทีมดัตช์จะตกรอบ 8 ทีมหลังการดวลเป้าพ่าย อาร์เจนตินา 3-4

จากผลงานดังกล่าวทำให้ เรอัล มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับ กัคโป หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการกำลังเสริมในแนวรุกเนื่องจากไม่แน่ใจเรื่องสภาพร่างกายของ คาริม เบนเซม่า เช่นเดียวกับกิ๊กเก่าอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังการยกเลิกสัญญากับกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส 


ด้าน เรเน่ ฟาน เดอ เคอร์คอฟ ตำนานนักเตะของ พีเอสวี เปิดเผยว่า 'ผมมีแหล่งข่าวจากสเปนที่เชื่อถือได้ที่รายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว โคดี้ กัคโป มาเป็นทายาทของ เบนเซม่า'

อย่างไรก็ตาม พีเอสวี จะยินยอมปล่อย กัคโป ที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2026 ด้วยค่าตัวไม่น้อยกว่า 50 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับ เรอัล มาดริด ว่าจะยอมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 23 ปีในช่วงเดือนมกราคมนี้เลยหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด