:::     :::

ซีอีโอตราหมีไม่เม้มชื่นชอบเอ็นรีเก้

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล คีล มาริน ขาใหญ่ของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าเขาชื่นชอบ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ทั้งส่วนตัวและอาชีพของอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน

มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยแบบตรงไปตรงมาว่าเขาชื่นชอบ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนทั้งส่วนตัวและอาชีพการงาน ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมตราหมีอาจตัดสินใจแยกทางกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซิเมโอเน่ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2011 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ดีสุดในประวัติศาสตร์สโมสร หลังนำทีมตราหมีคว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, ยูโรปาลีก 2 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 2 ครั้ง และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง รวมถึงการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 2 ครั้ง 

อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายมองตรงกันว่าวัฎจักรของสโมสรภายใต้การดูแลของ ซิเมโอเน่ ใกล้จะสิ้นสุดแล้วหลังทีมตราหมีทำผลงานในซีซั่นนี้ย่ำแย่ โดยเฉพาะการตกรอบฟุตบอลยุโรป ก่อนมีรายงานระบุว่า แอตเลติโก มาดริด สนใจดึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ เข้ามารับงานต่อจากเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์


ซีอีโอทีมตราหมีเปิดเผยกับสื่อเมืองกระทิงถึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ ว่า 'ผมชอบเขามากทั้งส่วนตัวและในอาชีพ ผมคิดว่าเขามีพรสวรรค์ในการโค้ชทีมใดก็ได้ในลีกนี้'

'เห็นได้ชัดว่าเขาเพิ่มคุณค่าให้กับทุกคน สำหรับสื่อ, สำหรับนักเตะ และสำหรับสโมสร เพราะสิ่งที่เขาส่งมอบ ผมคิดว่ามันดี' คีล มาริน กล่าว

ก่อน หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด ระหว่างแชตทวิตช์กับ อีไบ ยาโนส โดยยืนยันว่าเขายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆจากทีมตราหมีและเขายังไม่ได้ตัดสินใจจนกว่าจะได้รับการทาบทามอย่างเป็นทางการ

'เฮ้, พวกเขาต้องรักผม นี่เป็นเรื่องปกติ ถ้าพวกเขาไม่โทรหาผม ถ้าผมไม่ได้รับข้อเสนอ ผมก็ไม่สามารถตัดสินใจได้ ผมไม่ได้รับข้อเสนอใดๆในตอนนี้' เทรนเนอร์วัย 52 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด