:::     :::

'เดเด้'เตรียมหาทางรับมือเมสซี่

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2565
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสยอมรับตรงไปตรงมาว่ากำลังจะหาทางลดความอันตรายของ ลีโอเนล เมสซี่ ในเกมรอบชิงชนะเลิศ

ตราไก่ บดเอาชนะ โมร็อกโก ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ เลส์ เบลอส์ เข้าไปชิงชนะเลิศกับ อาร์เจนติน่า ในวันอาทิตย์นี้

โดยทาง ฝรั่งเศส มีโอกาสเข้าไปป้องกันแชมป์ของตนเอง ซึ่งชาติสุดท้ายที่ทำได้สำเร็จคือ บราซิล ที่เกิดขึ้นระหว่างปี 1958 ถึง 1962 

ในการแถลงข่าวหลังจบเกมล่าสุดมีตอนหนึ่งที่ 'เดเด้' ถูกสอบถามถึงการดวลกับ อาร์เจนติน่า และ ลีโอเนล เมสซี่ ในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้

"ตั้งแต่รายการนี้เริ่มต้นขึ้น เมสซี่ กำลังทำผลงานได้อย่างเฉิดฉาย" กุนซือวัย 54 ปีระบุ โดยทาง ตราไก่ เอาชนะ อาร์เจนติน่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อ 4 ปีก่อน

"ใช่ มั่นใจเลยว่าหลังจากผ่านไป 4 ปีพวกเขาเป็นทีมที่แตกต่างออกไปจากเดิม เมื่อ 4 ปีก่อนผมได้คิดไว้ล่วงหน้าแล้วว่าเขาจะไปเล่นในตำแหน่งไหน และท้ายที่สุดเขาพัฒนาตัวเองให้ไปเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวกลางในการดวลกับพวกเรา

"จากจุดนั้น เขาดูต่อเนื่องมากกว่าเดิมในการเล่นร่วมกับกองหน้าอีกรายและเขามีอิสระอย่างมาก เขาสัมผัสบอลหลายครั้ง เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งอย่างมากจริงๆ 

"พวกเราจะทำให้แน่ใจว่าได้จำกัดขอบเขตของเขากับการมีอิทธิพลต่อเกมให้ได้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ซึ่งพวกเขาก็จะพยายามทำบางอย่างกับนักเตะของพวกเราเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด