:::     :::

บีสลี่ย์หวังสร้างความแตกต่างจากครั้งแรกกับบิลล์ส

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล บีสลี่ย์ หวังสร้างความแตกต่างจากช่วงแรกที่เคยเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังปีกนอกวัย 33 ปีกลับมาเซ็นสัญญากับทีมควายป่าอีกครั้ง

โคล บีสลี่ย์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 33 ปีเปิดเผยว่าเขามีบางอย่างที่หวังว่าจะสร้างความแตกต่างจากครั้งแรกที่เขาอยู่กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังการมีพูดคุยกับหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ และผู้จัดการทั่วไป แบรนด้อน บีน เพื่อแก้ปัญหาที่้เกิดขึ้นก่อนจะตัดสินในร่วมงานกันอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บีสลี่ย์ กลับมาจากการรีไทร์เพื่อเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ บิลล์ส เมื่อวันอังคาร จากการติดต่อกับ บีน หลังวันขอบคุณพระเจ้าเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการกลับมาบัฟฟาโล่อีกครั้ง โดยปีกนอกประสบการณ์เคยเล่นกับ บิลล์ส ในช่วงปี 2019-2021 เขาร้องขอเทรดในช่วงเดือนมีนาคมและถูกปล่อยตัวทิ้งในเวลาต่อมา ซึ่งช่วยประหยัดเงินในเพดานเงินเดือนมากกว่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ


ก่อนการนำ บีสลี่ย์ หวนคืนบัฟฟาโล่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับความเหมาะสม เช่นเดียวกับที่ บิลล์ส ทำกับผู้เล่นทุกคนที่นำเข้ามา โดยมีการเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้หลัง บีสลี่ย์ พลาดการลงเล่นหนึ่งเกมในฤดูกาลที่แล้วหลังถูกตรวจพบเชื้อ 'โควิด-19' เนื่องจากเขาไม่ฉีดวัคซีนและยังมีการพูดแบบตรงไปตรงมาบนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับความคิดของเขาเรื่องนโยบายโควิดของเอ็นเอฟแอลและเอ็นเอฟแอลพีเอ 

'ผมชอบฐานแฟนคลับที่นี่ มีบางครั้งเมื่อปีที่แล้ว ผมได้รับบางอย่างจากผู้คนและมันก็น่าหงุดหงิดเล็กน้อยเพียงเพราะก่อนหน้านี้มันไม่เป็นเช่นนั้น, บีสลี่ย์ กล่าว 'ดังนั้น มันเป็นการเปลี่ยนแปลง ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ผมไม่ได้จัดการทุกอย่างตามที่ผมต้องการ และหลายอย่างก็เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมอยากกลับมาเช่นกัน มันคือโลกอินเทอร์เน็ตจริงๆ เพราะนอกนั้นไม่มีอะไรส่วนใหญ่ที่เป็นลบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด