:::     :::

TeamViewerตกลงผียกเลิกสปอนเซอร์คาดอก

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
2,972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำข้อตกลงร่วมกับ TeamViewer ในการยกเลิกเป็นผู้สนับสนุนคาดหน้าอกเสื้อแข่งของทีม โดยสโมสรมีทางเลือกในการซื้อสิทธิ์ดังกล่าวคืนกลับไป

ทั้งนี้ ปิศาจแดง ได้หารือกับ TeamViewer มานานหลายเดือนแล้วก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเห็นพ้องกันว่าการยกเลิกสัญญาในฐานะสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อแข่งของสโมสรจะส่งดีและเป็นประโยชน์ต่อทั้งคู่

โดยตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้โอกาสมองหาผู้สนับสนุนรายใหม่ ซึ่งทีมงานของสโมสรดังอังกฤษจะเร่งดำเนินการในเรื่องดังกล่าวต่อไป

อย่างไรก็ตาม TeamViewer ยังคงทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปจนกว่าทาง ปิศาจแดง จะหาผู้สนับสนุนคาดหน้าอกเสื้อรายใหม่จนแล้วเสร็จ นอกจากนั้น TeamViewer ยังคงจะทำหน้าที่ในส่วนของการช่วยงานและบริการจากทางบริษัทไปจนถึงปี 2026 ตามที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้

สำหรับ TeamViewer เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2021 โดยบริษัทให้บริการทางด้านซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีรูปแบบในลักษณะซอฟต์แวร์การเข้าถึง การควบคุม และการสนับสนุนจากระยะไกล

ทั้งนี้ TeamViewer ระบุว่าจะไม่มีการแสดงความเห็นใดๆ เพิ่มเติมออกมาจนกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ผู้สนับสนุนคาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ และระหว่างที่ ปิศาจแดง กำลังดำเนินงาน TeamViewer ยังคงทำหน้าที่ดังกล่าวต่อไปตามเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด