:::     :::

เรือจัดชุดใหญ่ล่า'จู๊ด'-ซาก้าเข้าสังกัด

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
1,605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนเสริมทีมในอนาคตโดยเล็งไปที่ จู๊ด เบลลิงแฮม และ บูกาโย่ ซาก้า สองดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

ทั้ง เบลลิงแฮม และ ซาก้า ต่างทำผลงานในเวทีฟุตบอลโลกได้ดี โดยเฉพาะรายแรกที่ตอนนี้กลายมาเป็นหนุ่มเนื้อหอมได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้งใน อังกฤษ และ สเปน รวมไปถึงสโมสรในลีกฝรั่งเศส

แต่ทาง แกรม เบลีย์ จาก 90min รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ เตรียมเล่นใหญ่อีกครั้งในตลาดหน้าร้อนปีต่อไป โดยบอร์ดบริหาร เรือใบสีฟ้า เล็งไปที่ เบลลิงแฮม และ ซาก้า สำหรับการเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม

ด้วยการที่สโมสรเพิ่งต่อสัญญา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกไปจนถึงกลางปี 2025 ส่งผลให้แชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นก่อนพร้อมหนุนหลังกุนซือชาวสเปนอีกครั้ง และหนนี้มีชื่อ เบลลิงแฮม กับ ซาก้า อยู่ในความสนใจซึ่งทางสโมสรพร้อมดึงมาให้ 'เป๊ป' ใช้งานในอนาคต

สำหรับ เบลลิงแฮม มีสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2025 และทาง ซาก้า ผูกโยงกับ อาร์เซน่อล ไปจนถึงกลางปี 2024 ซึ่งต้นสังกัดของทั้งสองรายกำลังหาทางต่อสัญญาใหม่โดยด่วนที่สุด

เชื่อว่าการเข้ามาของ แมนฯ ซิตี้ จะสร้างความหนักใจให้กับ ดอร์ทมุนด์ และ อาร์เซน่อล ในการรั้งดาวเตะให้อยู่กับทีมต่อไปในอนาคต โดยฝั่ง มิเกล อาร์เตต้า ไม่อยากเสีย ซาก้า ออกจากทีมและปรารถนาให้ ปืนใหญ่ เร่งดำเนินการต่อสัญญานักเตะโดยเร็วที่สุด 

ส่วนกรณีของ เบลลิงแฮม นอกจากปัญหาการเจรจากับ ดอร์ทมุนด์ ในฐานะสโมสรที่ถือสัญญาตอนนี้ ทางด้าน เรือใบสีฟ้า ต้องแข่งขันกับหลายสโมสร อาทิ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด