:::     :::

อินซ์เตือนจู๊ดลงเอยแบบซานโช่ที่อังกฤษ

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2565
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ส่งสัญญาณเตือนไปยัง จู๊ด เบลลิงแฮม ว่าไม่ต้องรีบร้อนกับการตัดสินใจย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะอาจจะลงเอยแบบ เจดอน ซานโช่

         มิดฟิลด์จาก ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับสโมสร รวมถึง "สิงโตคำราม" ในฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดังในอังกฤษ ซึ่งทาง อินซ์ เชื่อมั่นในศักยภาพของ เบลลิงแฮม แต่ยังเตือนว่าอาจจะลงเอยเหมือน ซานโช่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         "มันยังเร็วเกินไปและ จู๊ด เบลลิงแฮม ยังไม่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกมาก่อน ดังนั้นหนทางมันยังอีกยาวไกลก่อนที่เขาจะอยู่ในระดับที่ผมเคยเล่น" อินซ์ กล่าวกับ ลอร์ดปิง

         "พอล แกสคอยน์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นสุดที่ผมเคยเล่นด้วยและมันอีกนานกว่าที่ จู๊ด เบลลิงแฮม จะไปถึงระดับนั้น แต่เขามีศักยภาพที่จะทำแบบนั้นได้อย่างไม่ต้องสงสัย"

         "จะมีหลายสโมสรที่ไล่ล่า จู๊ด แต่เขาจะต้องระวังเพราะคุณลองดูที่ เจดอน ซานโช่ ที่มาจาก ดอร์ทมุนด์ และเขาต้องดิ้นรนกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันเป็นเรื่องของเวลา"

         "ซานโช่ ย้ายมาอยู่กับสโมสรใหญ่ที่สุดในประเทศและพบปัญหา ดังนั้น เบลลิงแฮม ต้องไตร่ตรองและตัดสินใจว่าเขาจะต้องทำอะไร ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนในการมาเล่นที่พรีเมียร์ลีก"

        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด