:::     :::

เบรดี้มองแง่ดีท่ามกลางซีซั่นยากลำบากของบัคคาเนียร์ส

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังมองโลกแง่ดีว่าเป็นความท้าทายของทัพโจรสลัดที่กำลังเผชิญความยากลำบากในซีซั่น 2022

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยอมรับว่าเขากำลังเผชิญกับฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่จอมทัพวัย 45 ปียังมองโลกแง่ดีว่ามันเป็นความท้าทายสำหรับทัพโจรสลัดที่ต้องทำงานหนักเพื่อปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้นในช่วงท้ายซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ไม่มีใครรู้สึกเสียใจแทนเรา' เบรดี้ กล่าวถึงผลงานในซีซั่นนี้ของ บัคคาเนียร์ส 'ไม่มีใครที่อยู่นอกล็อคเกอร์รูมสามารถทำอะไรได้มากนัก เราต้องร่วมมือกันและลงมือทำด้วยตัวเอง'

บัคคาเนียร์ส สถิติ 6-7 แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูงดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ ก่อนลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ โดยมีคิวพบกับ เบงกอลส์, อริโซน่า คาร์ดินาลส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 

'ผมไม่รู้ว่าเรายังอยู่อันดับ 1 ได้อย่างไร แต่เราอยู่' ไบรอน เลฟต์วิช โค้ชทีมบุก บัคคาเนียร์ส กล่าว 'เราจะเอามัน ผู้คนจำนวนมากชอบที่จะอยู่ที่อันดับหนึ่งในจุดนี้'


บัคคาเนียร์ส พ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 7-35 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วส่งผลให้สถิติตกมาเป็น 6-7 โดยทำเฉลี่ยเพียง 17.2 คะแนนต่อเกมและทำได้มากกว่า 22 แต้มเพียงครั้งเดียวในซีซั่นนี้ 

'คุณเล่นไม่ถูกวิธี คุณไม่ได้เล่นในแบบที่คุณทำได้ มันเป็นความท้าทาย' เบรดี้ กล่าว 'และแค่คุณพยายามหาความท้าทาย มันเป็นการแข่งขันที่ยาวนาน มันยังไม่จบในสัปดาห์ที่ 13 นั่นเป็นเหตุผลที่คุณเล่นทั้งหมด 17 (เกม)'

เบรดี้ ยังมองโลกในแง่ดีท่ามกลางการต่อสู้ที่ยากลำบากในซีซั่นนี้ โดยกล่าวว่า 'ไม่มีการขาดการต่อสู้ บรรดาผู้เล่นกำลังฝึกซ้อมของพวกเขา เรากำลังพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุง'

'ผมคิดว่าผมซาบซึ้งในสิ่งที่ ท็อดด์ (โบวล์ส) กำลังทำ เขากำลังให้เราแก้ไข นั่นคือหน้าที่ที่เราต้องทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด