:::     :::

อินเตอร์สนใจดิยากาบี้แนวรับค้างคาว

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565
514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุกตาร์ ดิยากาบี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาเลนเซีย กำลังตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน หลังนักเตะกำลังจะกลายเป็นอิสระจากทีมค้างคาวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ มุกตาร์ ดิยากาบี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาเลนเซีย เพื่อดึงแนวรับวัย 25 ปีไปเป็นตัวแทนของ มิลาน สครีเนียร์ หากเซนเตอร์ทีมชาติสโลวาเกียไม่ต่อสัญญากับสโมสร ตามรายงานจาก 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทีมเนรัซซูร์รี่เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูนุส มูซ่าห์ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาเลนเซีย ก่อนหน้านี้ แต่แข้งทีมชาติสหรัฐอเมริกาไม่ใช่นักเตะคนเดียวของทีมค้างคาวที่ตกเป็นเป้าสนใจของ อินเตอร์ มิลาน หลังมีรายงานว่าพวกเขาเล็งดึง ดิยากาบี้ มาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์ปี 2023


ดิยากาบี้ ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แม้จะมีบทบาทเป็นเพียงผู้เล่นโรเตชั่นในช่วงแรก แต่แนวรับวัย 25 ปีก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมค้างคาวยุค เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน และทำผลงานน่าประทับใจในระดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตามสัญญาปัจจุบันของ ดิยากาบี้ กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แม้สโมสรจะมีความกระรือรือร้นที่จะขยายสัญญากับนักเตะก็ตาม แต่ความพยายามจนถึงตอนนี้ยังไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่ง อินเตอร์ มิลาน กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและทีมเนรัซซูร์รี่พร้อมดึงไปเสริมแนวรับหากพวกเขาไม่สามารถขยายสัญญากับ สครีเนียร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด