:::     :::

แคร์โรลล์เผยล็อคเก็ตต์นิ้วชี้หักส่อพลาดช่วงที่เหลือของซีซั่น

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565
366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ บาดเจ็บนิ้วมือหักจากเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและปีกนอกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ อาจพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยหลังเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 13-21 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ อาจไม่กลับมาลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังปีกนอกวัย 30 ปีนิ้วชี้หักจากเกมดังกล่าว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ล็อคเก็ตต์ รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 68 หลา ก่อนปีกนอกประสบการณ์จะบาดเจ็บระหว่างการเล่นเพลย์สุดท้ายขณะเหลือเวลา 3.47 นาที ซึ่ง แคร์โรลล์ เปิดเผยหลังเกมว่า ล็อคเก็ตต์ กระดูกมือแตกร้าวและนิ้วชี้หัก 

'ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ กระดูกในมือของเขาแตกที่้นิ้วชี้ของเขา' แคร์โรลล์ เผย 'มันถูกต้องและทั้งหมดนั้น เราต้องคิดให้ออกว่าอะไรคือวิธีที่ถูกต้อง ผมไม่เข้าใจด้วยซ้ำ ผมไม่สามารถหยั่งรู้ถึงการเล่นโดยปราศจาก ไทเลอร์'

เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ ยังอธิบายเพิ่มเติมว่ามันเป็นรอยร้าวรูปก้นหอยในกระดูกฝ่ามือชิ้นแรกของ ล็อคเก็ตต์ ซึ่งเกิดขึ้นในจังหวะที่เขารับบอลไม่สมบูรณ์ในเพลย์สุดท้ายก่อนจบเกมเพียง 3.47 นาที 


อย่างไรก็ตาม แคร์โรลล์ ยังไม่ได้ตัดสินใจถึงวิธีรักษาที่กำลังจะเกิดขึ้น หนึ่งคือการผ่าตัดซึ่งจะทำให้ ล็อคเก็ตต์ อาจปิดฉากซีซั่นนี้ไปโดยปริยาย หรืออีกหนึ่งวิธีที่อาจทำให้ปีกนอกวัย 30 ปีมีโอกาสกลับมาในฤดูกาลนี้ที่เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ คาดหวังว่าเขาจะกลับมาได้ภายใน 2 สัปดาห์

ล็อคเก็ตต์ รับบอล 78 ครั้ง ระยะ 964 หลามากสุดของทีมในซีซั่นนี้ จากการลงเล่น 14 เกม ก่อนจะบาดเจ็บจากเกมล่าสุด ส่วน ซีฮอร์คส์ (สถิติ 7-7) กำลังไล่ล่าตั๋วเล่นเพลย์ออฟฝั่งเอ็นเอฟซี โดยมีโปรแกรมลงเล่น 3 เกมสุดท้ายกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ แอลเอ แรมส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด