:::     :::

วูล์ฟส์เล็ง6แข้งเสริมทัพหนีตายตลาดต้นปี

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูล์ฟส์ ตกเป็นข่าวว่าได้ล็อกเป้า 6 ผู้เล่นสำหรับการเสริมทัพในตลาดเดือนมกราคม เพื่อลุ้นหนีตกชั้นภายใต้การคุมทัพของ จูเลน โลเปเตกี กุนซือคนใหม่

โลเปเตกี ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาทำงานแทนที่ บรูโน่ ลาช ก่อนที่พรีเมียร์ลีกจะเบรกช่วงฟุตบอลโลก และนายใหญ่ชาวสเปนก็กระตือรือร้นที่จะสร้างผลกระทบได้ในทีนทีด้วยการเสริมทัพในเดือนหน้า

กุนซือวัย 52 ปี ได้รับสัญญาจาก วูล์ฟส์ ว่าจะให้มีการเสริมทัพ และโฟกัสไปยังการนำผู้เล่นชาวอังกฤษเข้ามา ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส

พวกเขาขาดเหล่านักเตะมากพรสวรรค์ชาวอังกฤษในทีมเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากขาย มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ไปให้ ฟอเรสต์ ในราคา 42.5 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ และปล่อย คอเนอร์ เคาดี้ ไปให้ เอฟเวอร์ตัน แบบยืมตัว

เขาที่จะนำ 3 ผู้เล่นใหม่เข้ามาให้ได้เป็นอย่างน้อยภายในวันที่ 1 มกราคม เพื่อให้ วูล์ฟส์ มีโอกาสดีที่สุดเมื่อพรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งในวันบ็อกซิ่งเดย์

โลเปเตกี ไม่เพียงแต่จับจ้องไปยังผู้เล่นอังกฤษเท่านั้น และสโมสรจากมิดแลนด์ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ มาเตอุส กุนญ่า กองหน้า แอต. มาดริด ด้วย

พวกเขาทำได้เพียง 8 ประตู จาก 15 นัดในลีก และก็ต้องการเสริมเกมรุกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ในแง่ของผู้เล่นขาออก วูล์ฟส์ ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่อนุญาตให้ผู้เล่นแกนหลักคนใดย้ายทีมในเดือนหน้า หมายความว่า รูเบน เนเวส จะต้องอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน แต่ยังมีข้อสงสัยกับ ราอูล ฮิเมเนซ ที่เพิ่งลงตัวจริงในลีกเพียงแค่ 2 นัด และยังยิงในลีกไม่ได้เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด