:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟวอน"ราเยวัช"ลองเรียกแข้งหน้าใหม่บ้าง

วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี วอน "สมาคมกีฬาฟุตบอล และมิโลวาน ราเยวัช" เปิดใจกว้างในการเรียกนักเตะติดทีมชาติไทย เชื่อยังมีอีกหลายคนที่น่าจะได้รับโอกาส รวมถึงแข้งฟอร์มดีของทีมค้างคาวไฟด้วย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวถึงกรณี สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะชุดลุย “คิงส์ คัพ 2018” ว่า ก่อนอื่นคงต้องขอแสดงความยินดีกับนักเตะที่มีรายชื่อในครั้งนี้ พวกคุณคือความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ และหวังว่าพวกคุณจะทำให้คนไทยมีความสุขอีกครั้ง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมยังอยากเห็น คือนักเตะหน้าใหม่ฟอร์มดีที่เข้ามาติดทีมชาติบ้าง

“การเรียกนักเตะติดทีมชาติในครั้งนี้ผมค่อนข้างแปลกใจ ทำไมประกาศชื่อ 23 คนเลย ไม่มี 30-40 คนก่อนที่จะคัดออกเหมือนที่ผ่านมา ผมว่าถึงเวลาแล้วที่ควรจะเปิดโอกาสให้นักเตะหน้าใหม่ๆ ได้ทดสอบ แค่ตัวสำรองสำหรับเขาก็คือโอกาสและความภาคภูมิใจแล้ว อย่างเช่น เจ้าตั๊ก-สุมัญญา ปุริสาย กองกลางจากแบงค็อก ยูไนเต็ด, เจ้าเฟย-ศิวกรณ์ เตียตระกูล แนวรุกสิงห์ เชียงราย  รวมถึงนักเตะ สุโขทัย เอฟซี อย่าง เจ้าบอล-บวร ตาปลา, กัปตันเจ๋ง-ยุทธพงศ์ ศรีละคร, เจ้าต๋อง-ณรงค์ฤทธิ์ บุญสุข ทั้งหมดที่ผมเอ่ยมา ล้วนกำลังทำผลงานได้กับสโมสรทั้งสิ้น”
“การที่นักเตะบิ๊กเนมมีชื่อติดมากมายคงไม่ใช่เรื่องแปลก และการที่ มิโลวาน ราเยวัช เลือกคนที่มีความมุ่งมั่นเข้าสู่ทีม และต้องการคนที่เล่นเข้าระบบก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่เมื่อคุณยังไม่เคยเปิดโอกาสให้พวกเขา คุณจะรู้ได้อย่างไรว่านักเตะหน้าใหม่นั้นมีความมุ่งมั่น หรือจะเล่นเข้าระบบ หรือไม่ ลองเปิดใจ หากน้องๆ หน้าใหม่ได้โอกาสเข้าไปติดผมก็เชื่อว่าเขาจะมุ่งมั่นและที่สำคัญมันคือความภาคภูมิใจของนักเตะ เช่นเดียวกับในส่วนของสโมสรเองก็จะได้มีกำลังใจที่จะเดินหน้าพัฒนานักเตะของตัวเอง รวมถึงอะคาเดมี่ มันถึงเวลาแล้วที่สมาคมฟุตบอลต้องเปิดใจให้กว้างขึ้นมากกว่าที่เป็นอยู่” นายสมศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด