:::     :::

เอฟเอมีแผนพบเซาธ์เกตต้นปีถกอนาคต

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเอ ตกเป็นข่าวว่าจะพบกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในเดือนมกราคม เพื่อดูว่าผู้จัดการทีมชาติอังกฤษจะยังต้องการสานต่อบทบาทของเขาหรือไม่

การพูดคุยกันที่ครอบคลุมถึงการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของทีมชาติอังกฤษจะมีขึ้นโดย เอฟเอ ที่หวังว่าจะโน้มน้าวให้ เซาธ์เกต ซึ่งกำลังใช้เวลาพักผ่อนในช่วงคริสต์มาส และปีใหม่กับครอบครัวทำงานของเขาต่อไป

เซาธ์เกต วัย 52 ปี ทำงานมาตั้งแต่ปี 2016 และมีสัญญาจนถึงศึกยูโร 2024 แต่ก็กำลังพิจารณาอนาคตของเขาหลังจากที่ อังกฤษ แพ้ให้กับ ฝรั่งเศส

เดอะ ไทม์ส รายงานว่า เอฟเอ วางแผนที่จะพบกับ เซาธ์เกต ในช่วงต้นเดือนมกราคม และหวังว่าระดับพลังงานของเขาจะถูกเติมเต็มเพียงพอที่จะเป็นนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษต่อไป

ขณะที่ เดลี่ เมล รายงานว่า เอฟเอ ต้องการคำตอบที่ค่อนข้างรวดเร็วจาก เซาธ์เกต สำหรับการทำทีมลุยศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกที่จะเริ่มต้นปลายเดือนมีนาคม

พลพรรค สิงโตคำราม จะเผชิญหน้ากับ อิตาลี ในการไปเยือนเนเปิลส์ และจากนั้นก็จะเล่นกับ ยูเครน ในบ้าน โดยผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก เซาธ์เกต จำเป็นต้องอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในเวลานั้น

ผลพวงจากการที่ อังกฤษ แพ้ ฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย แฮร์รี่ เคน ยิงจุดโทษพลาดในช่วงท้ายเกม เซาธ์เกต กล่าวว่าเขาจะใช้เวลาพิจารณาอนาคตในการทำงานของตัวเอง

ฟุตบอลโลกที่กาตาร์ถือเป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งที่ 3 ที่ เซาธ์เกต คุมทีมชาติอังกฤษ โดยเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 และยูโร 2020 ก็ไปถึงนัดชิงชนะเลิศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด