:::     :::

ซีดานปัดชมตราไก่ชิงในสนามเพราะเหตุนี้

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน ปฏิเสธข้อเสนอจากสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส เพื่อเข้าชมเกมฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศที่กาตาร์ เพราะเขาไม่ต้องการขโมยซีน ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวจะเข้ามาแทนที่ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ในปี 2023

ตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศส ซึ่งเคยคว้าแชมป์โลกร่วมกับ เดส์ชองส์ สมัยเป็นผู้เล่นด้วยกันในปี 1998 จะไม่อยู่ที่สนามลูเซล สเตเดี้ยม เพื่อชมเกมที่ลุ้นว่าทัพ ตราไก่ จะสามารถคว้าแชมป์โลกเป็นครั้งที่ 3 ได้หรือไม่

เป็นที่เชื่อว่า ซีดาน ไม่ต้องการให้ตัวเขาถูกมองว่าเป็นไฮไลต์สำคัญสำหรับโอกาสสร้างประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ที่ ฝรั่งเศส อาจกลายเป็นชาติที่ 3 ที่สร้างสถิติคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2 สมัยติด ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ

มันเกิดขึ้นพร้อมข่าวเชื่อมโยงที่อยู่ในการคาดเดาว่า ซีดาน จะรับตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส โดยมีรายงานว่าอดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ได้ปฏิเสธงานจาก เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ด้วยความหวังว่าจะเข้ารับงานแทน เดส์ชองส์

มุนโด้ เดปอร์ติโบ ยังเปิดเผยด้วยว่าความเป็นจริง ซีดาน ได้บรรลุข้อตกลงทางวาจาในการเข้ารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปี 2023

แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่า เดส์ชองส์ ที่คุมทัพ ตราไก่ มาตั้งแต่ปี 2012 จะเลือกตัดสินใจอย่างไร

ก่อนการแข่งชันฟุตบอลโลกนัดชิงของ ฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์ เดส์ชองส์ เองก็ยืนยันว่าผลการแข่งขันนัดนั้นจะไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด