:::     :::

ตัวแทนซานิโอโล่ยันพร้อมคุยสัญญาใหม่กับโรม่า

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์วัย 23 ปีพร้อมจับเข่าคุยเรื่องข้อตกลงใหม่กับ โรม่า หลังสัญญาปัจจุบันจะสิ้นสุดในปี 2024

เคลาดิโอ วิกอเรลลี่ ตัวแทนของ นิโคโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ โรม่า ยืนยันว่านักเตะพร้อมเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับทีมหมาป่ากรุงโรม หลังข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ไม่มีเมฆบนขอบฟ้า เรามีสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ โรม่า และ ติอาโก้ ปินโต้ และเราตกลงกันว่าเราจะหารือเกี่ยวกับการขยายสัญญาในอนาคตเมื่อสโมสรคิดว่ามันดีที่สุด' วิกอเรลลี่ กล่าว

'ตอนนี้ สิ่งสำคญที่สุดคือการโฟกัสที่ไปการทำงานและผลงานในสนาม'

'สโมสรรู้ว่าเราพร้อมจะนั่งลงและเจรจา ผมขอย้ำอีกครั้งว่าความสัมพันธ์กับ ปินโต้ นั้นยอดเยี่ยม และ ซานิโอโล่ มีความสุขในกรุงโรมและกับแฟนๆ'


เมื่อถูกถามว่า ซานิโอโล่ มีมูลค่าเท่าไหร่หามีการย้ายสังกัดและเขาต้องการค่าจ้างจำนวนเท่าใด วิกอเรลลี่ ตอบว่า 'คุณรู้ว่าผมไม่สามารถพูดถึงตัวเลขได้ แต่พวกเขาคงเดาได้ไม่ยาก'

'โรม่า ให้คุณค่ากับ นิโคโล่ อย่างมากในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเราจะเจรจาเรื่องเงินเดือนใหม่ตามการประเมินของสโมสร ไม่มีอะไรมาก ไม่มีอะไรน้อย'

ตามรายงานระบุว่า โรม่า ประเมินมูลค่าของ ซานิโอโล่ ไว้ราว 50-60 ล้านยูโรในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่ วิกอเรลลี่ จะขอค่าจ้างนักเตะประมาณปีละ 4 ล้านยูโร โดยมีหลายสโมสรจับตามองมิดฟิลด์วัย 23 ปีทั้ง มิลาน, นาโปลี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

'ไม่มีใครแปลกใจเลยที่นักเตะอย่าง ซานิโอโล่ ซึ่งอายุ 23 ปีและสัญญาจะสิ้นสุดในปี 2024 กำลังถูกจับตามองจากสโมสรสำคัญหลายแห่ง' วิกอเรลลี่ กล่าว


เมื่อถูกถามถึงเสียงวิจารณ์จาก ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ตำนานสโมสรโรม่าที่เคยกล่าวว่า ซานิโอโล่ ไม่มีความคิดที่เหมาะสมในการเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมหมาป่ากรุงโรม แต่ วิกอเรลลี่ ไม่ใส่ใจกับคำพูดดังกล่าว

'ผมจะไม่พูดอะไร ผมจะย้ำสิ่งที่โค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และ โรแบร์โต้ มันชินี่ พูด' วิกอเรลลี่ กล่าว

มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ โรม่า เคยกล่าวปกป้อง ซานิโอโล่ เมื่อปีที่แล้วว่าไม่เป็นความจริงที่นักเตะฝึกซ้อมแย่ตามรายงานของสื่อ ขณะที่ มันโช่ ยกย่องมิดฟิลด์วัย 23 ปีว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่สุดในวงการฟุตบอลอิตาลีและมีอนาคตเหมือน ต็อตติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})